Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Neymar không đến PSG kiểm tra thể lực

Hôm 31/7, Neymar có mặt tại Trung Quốc để tham dự một sự kiện lăng xê. Theo Goal, một ngày sau đó, tiền đạo người Brazil sẽ không bay tới Qatar như đồn đoán nhưng mà quay về Tây Ban Nha. Neymar sẽ tham dự buổi tập với Barca trong ngày tiếp theo.

choi xoc dia qua mang

Trước chuyến thăm Trung Quốc của Neymar, giới thành thục tin từng đồn tiền đạo 25 tuổi sẽ bay sang Qatar để kiểm tra y tế với PSG. Qatar là quê hương của chủ toạ PSG, Al Khelaifi.

Việc không bay tới Qatar không có bổn phận chuyển nhượng của Neymar đổ bể. Theo Goal, PSG đang xử lý mọi việc một cách chu đáo để không vi phạm luật vô tư tài chính. Nếu bỏ hết 257 triệu đôla để mua đứt giao kèo của Neymar, đội bóng Pháp sẽ bị Barca và Ban tổ chức La Liga thông báo lên Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Một nguồn tin cho hay, PSG có thể ký hợp đồng tài trợ 300 triệu cho Neymar theo dạng đại sứ truyền bá cho World Cup 2022. Từ đó, Neymar sẽ trích 257 triệu để tự phá hợp đồng với Barca. PSG sẽ chỉ ký với tiền đạo người Brazil theo dạng chuyển nhượng độc lập.

Nếu mọi chuyện sớm được thu xếp, Neymar sẽ gia nhập PSG trong tuần này. Đây cũng là thời hạn chót mà Barca cho "số 11" tự quyết định tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien