Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Perez bị ghép trong 1 ảnh cùng chủ tịch MU

Sếp lớn của hai đội gặp mặt nhau tại Mỹ, nhân dịp trận đấu thuộc khuôn khổ ICC 2017. Chủ tịch Real Perez đã tặng một số phần thưởng cho phía Man Utd. Và một trong những tấm ảnh của buổi trao tiến thưởng đó hối hả được chế lại, với chiếc máy fax thay vào phần vàng lưu niệm.

choi xoc dia truc tuyen

Tấm ảnh chế này tức thời được san sẻ với vận tốc chóng mặt trên các mạng xã hội, do máy fax gợi nhớ về vụ chuyển nhượng bất thành của David De Gea hè 2015.

Trong ngày rốt cục của thị trường chuyển nhượng hè đó, thủ thành người Tây Ban Nha gần như đã là người của kền kền trắng. Ngoài ra, thương vụ đổ bể giờ chót chỉ bởi thủ tục. Như phía kền kền trắng tiết lộ, máy fax của Man Utd bị hỏng thế nên đội bóng Anh đã gửi giấy tờ tới quá muộn so với thời hạn cho phép.

Bởi chiếc máy fax, Real đã mất một mục tiêu họ đeo đuổi nhiều năm. Dường như đó Man Utd lại được lợi hoành tráng bởi người gác đền người Tây Ban Nha luôn chơi tuyệt vời, nhiều lần cứu thua cho Man Utd.

Real có ý định mua De Gea trong hè này, nhưng bất thành. Jose Mourinho đã khẳng định người gác đền nhân kiệt người Tây Ban Nha sẽ một lần nữa gắn bó với đội chủ sân Old Traffod

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien