Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Rooney có quả ăn điểm trứ danh 30m nổi tiếng

Bàn thắng của Rooney được thực hiện trong thắng lợi 2-1 của Everton trước CLB Gor Mahia, đội đương kim quán quân Tanzania. Đây là màn ra mắt ấn tượng của Rooney sau 13 năm rời xa, đồng thời là minh chứng hùng hồn cho việc cá nhân anh đang nỗ lực lấy lại phong độ vốn đi xuống trong màu áo Man Utd.

Rooney chỉ mất 35 phút thi đấu để làm bàn trước tiên trong giai đoạn nhì mặc áo Everton. Anh mở tỷ số với cú sút xa sở trường đưa bóng găm vào góc cao dù thủ thành kẻ thù nỗ lực bay người. Pha ghi bàn gợi nhớ cú sút nổi danh vào lưới Arsenal của Rooney trong lần đầu nổ súng cho Everton năm 2002.

Rooney quay lại Everton dưới dạng không tính phí và tuyên bố thương vụ này giống như "giấc mơ". Sau khi giành vô khối danh hiệu với Man Utd, Rooney nhấn mạnh trở lại Everton để giúp câu lạc bộ đoạt nhiều chiếc Cup mùa giải đến.

Gor Mahia gỡ hoà 1-1 nhờ công Jacques Tuyisenge chỉ nhị phút sau bàn mở tỷ số của Rooney. tuy nhiên, cầu thủ trẻ Kieran Dowell đã làm bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Everton ở phút 82.

Thành công trước Gor Mahia mở đầu cho tour du đấu mùa hè của đội bóng vùng Merseyside. Everton sẽ rút lại châu Âu gặp mặt FC Twente vào ngày 19/7 và Genk vào ngày 22/7 trước khi chơi vòng loại Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien