Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Toàn thể Real hợp khẩn về Mbappe

chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez tiến hành họp với nhà cầm quân Zinedine Zidane ngay bên lề sân tập, tại Mỹ hôm 26/7

choi xoc dia an tien

Theo tiết lộ từ Marca, các sếp của kền kền trắng muốn Zidane đoan phải ưu tiên sử dụng Mbappe. trung phong trẻ người Pháp cần được đảm bảo phải ra sân thường xuyên, như một điều kiện để anh bằng lòng đầu quân cho nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga.

Đây là bài toán không hề dễ dàng cho chiến lược gia người Pháp, khi bộ ba tiến công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale vẫn nhập vai trò quan yếu trong các phương án nhân sự - chiến thuật của Real. Nếu muốn sử dụng Mbappe, Zidane sẽ phải hy sinh một trong ba siêu sao này.

Real được ví như là vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Monaco về tổn phí chuyển nhượng cho Mbappe, vào khoảng 209 triệu đôla. Los Blancos muốn đẩy nhanh thương vụ này trước sự can thiệp khỏe khoắn từ Man City.

Truyền thông Anh hôm qua cho biết các ông chủ phong phú của Man City đã ưng chuẩn chi số tiền lớn để theo đuổi nhân kiệt mới nổi, được xem như phiên bản sao của Thierry Henry.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien