Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

TQ kiểm soát được nạn buôn bán cầu thủ nhiều giá

Kỷ lục chuyển nhượng tại châu Á bị phá ba lần trong vòng 18 tháng sắp nhất, và đều tới trong khoảng các CLB Trung Quốc. Sự mất kiểm soát giá cả lên tới cực điểm khi Hà Bắc Trung Cơ bỏ ra hơn 21 triệu đôla tìm hậu vệ đội tuyển Trung Quốc, Trương Trình Đống từ Bắc Kinh Quốc An. Đây là kỷ lục chuyển nhượng dành cho 1 cầu thủ châu Á, dù giá trị thực của cầu thủ này ko tới mức đó.

choi xoc dia online

Những nhà chức trách Trung Quốc phải hành động để điều tiết thị trường chuyển nhượng đá banh nước này. Và lúc sàn chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa, họ mang thể chấp thuận do chỉ sở hữu một giao kèo hoành tráng diễn ra.

Thiên Tân Quyền Kiện mượn chiến thắng Anthony Modeste từ Cologne trong nhị năm, kèm điều khoản tìm đứt. Tổng trị giá chuyển nhượng của trung phong người Pháp hơn 40 triệu đôla, ít hơn phổ thông so có số tiền 74 triệu đôla Thượng Hải SIPG bỏ ra để tậu Oscar hồi tháng 1.

Những luật pháp được Liên đoàn môn thể thao vua Trung Quốc đưa ra ngày 14/6, gồm áp dụng mức thuế 100% đối với các vụ mua bán cầu thủ nước ngoài với giá hơn 40 triệu quần chúng. # tệ, khoảng 5,9 triệu đôla. hai thương vụ hoành tráng, giá trị hơn 100 triệu đôla của Diego Costa và Pierre-Emerick Aubameyang đến Trung Quốc, đều chẳng thể vượt qua rào cản này

Trong đa dạng tuần liền, thị trường chuyển nhượng Trung Quốc bị đóng băng, mang giao kèo đáng để ý nhất là vụ Bùi Soái, hậu vệ 24 tuổi của đội tuyển Trung Quốc, chuyển từ Trường Xuân Á Thái đến Thiên Tân Quyền Kiện.

Càng gần đến ngày đóng cửa sàn chuyển nhượng 14/7, những đội càng tiếp xúc một bí quyết cẩn trọng mang các mục đích chuyển nhượng, bởi vì sự giám sát của cơ quan tính năng. Thương vụ đáng để ý nhất là vụ Barca hỏi sắm Paulinho của Quảng Châu Hằng Đại, cầu thủ chơi rất hay nhắc tính từ lúc gia nhập Super League trong khoảng Tottenham, thay vì một cầu thủ nức danh nào đó tới Trung Quốc.

Việc Quảng Châu Hằng Đại cương quyết giữ Paulinho, dù Barca nhị lần đưa ra yêu cầu, cho thấy đội bóng Trung Quốc gặp khó trong việc mua người thay thế. Hai ngày trước lúc kỳ chuyển nhượng đóng lại, đội bóng sáu lần liên tiếp vô địch Super League mới ký hợp đồng miễn phí có chân sút Muriqui từ Vasco da Gama. Đây là cầu thủ từng chơi cho Quảng Châu bốn năm, từ năm 2010 tới 2014, là một rường cột, trước lúc chuyển sang Al Sadd, đội bóng từng chiếm hữu Raul Gonzalez.

Tờ Marca nhận xét, thương vụ Muriqui với thể trở thành tiền thân cho những hợp đồng tương tự trong ngày mai, lúc nhưng mà các nhà chức trách Trung Quốc tăng cường giám sát, điều chỉnh thị phần chuyển nhượng, vốn từng mất kiểm soát trong dĩ vãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien