Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

U13 HAGL gặp U13 VN

Ở trận trước tiên, HAGL rơi tình thế khó khăn khi để Đà Nẵng chọc thủng lưới ở đầu hiệp nhị (mỗi hiệp 30 phút). Phải đến phút 58, tranh thủ cảnh huống lộn xộn trước vòng cấm kẻ địch, Khánh Duy đá bồi gỡ hòa 1-1 cho đội bóng phố núi.

Tỷ số này buộc nhì đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Trong cả năm lượt thực hiện, HAGL đều đánh bại người gác đền Hữu Phước của Đà Nẵng. Hình như đó, Thoại Khoa không thực hiện chiến thắng ở lượt đá thứ tư, khiến đội bóng sông Hàn thất bại cay đắng với tỷ số 4-5.

Tình địch ở vòng bán kết của HAGL là chủ SLNA. Trong trận chiến với Bình Dương, đội chủ sân Vinh cũng bị cầm hòa 1-1, trước khi giành thành công 8-7 trong loạt sút 11m.

Cuộc đấu ba trong ngày, Bình Định cũng phải nhờ đến loạt sút luân lưu để vượt qua Bình Phước với tỷ số 6-5. Trong hai hiệp thi đấu chính thức trước đó, nhì đội hòa không bàn thắng. Đội duy nhất giành thành công nhưng không cần dùng loạt "đấu súng cân não" là Viettel. Thầy trò tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh Đặng Thanh Phương đánh bại Hải Dương với tỷ số 2-0.

Tất cả các trận đấu tại giải môn thể thao vua Thiếu niên toàn quốc tranh Cup báo Nhi đồng - Veba 2017, vẫn sử dụng thể thức đá luân lưu kiểu cũ. San sớt về việc này, ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám sát trận chiến cho hay: "FIFA chỉ thử nghiệm thể thức đá 11m kiểu mới tại giải U20 thế giới. Trong khi đó, các giải đá bóng Việt Nam, kể cả Cup nhà nước, vẫn vận dụng theo thể thức như cũ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien