Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

177 Triệu biến Dembele đắt giá thứ 2 thế giới

Khoản phí tổn 177 triệu sẽ biến Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong lịch sử chuyển nhượng, đồng thời đẩy Paul Pogba cùng con số 118 triệu xuống thứ ba. Kỷ lục hiện tại thuộc về Neymar với 257 triệu trong vụ từ Barca chuyển sang PSG.

choi xoc dia an tien that

Theo trang BeIN Sports, Dortmund sẽ chiếm được khoản thanh toán cứng là 141,5 triệu. Phần còn lại dựa dẫm vào thành quả của Dembele trong màu áo Barca. Tiền đạo 20 tuổi sẽ ký hợp đồng năm năm với đội chủ sân Nou Camp.

Dembele sẽ là lính mới thứ tứ của Barca trong kỳ trao đổi cầu thủ hè. Ba cầu thủ gia nhập trước gồm trung phong Gerard Deulofeu, hậu vệ phải Nelson Semedo và tiền vệ trọng tâm Paulinho.

Dembele mới chơi cho Dortmund từ hè 2016, sau khi đến từ Rennes (Pháp) với giá 17 triệu đôla. Chỉ sau một năm. Giá của trung phong sinh năm 1997 tăng gấp mười lần.

Trước ngày gia nhập Dortmund, Dembele cũng mới chỉ chơi một mùa cho đội A và một mùa đội B của Rennes. Trung phong 20 tuổi là một trong những cầu thủ thăng tiến nhanh nhất trong lịch sử đá banh thế giới.

Ngoài Dembele và ba ma mới trước, Barca còn chờ đợi mua thêm Coutinho. Mức tổn phí nhưng mà Barca cần trả cho Liverpool có thể cao không kém so với vụ Dembele.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien