Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Abramovich chia tay người vợ thứ 3

"Sau 10 năm chung sống, chúng tôi ra quyết định đầy khó khăn là chia tay", thông báo chung của bà xã chồng tỷ phú Nga có đoạn. "Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bằng hữu thân mật, là bố mẹ của bầy trẻ và là đối tác trong những dự án đã sản xuất cùng nhau".

choi xoc dia

Dasha Zhukova, kém Abramovich 15 tuổi, là người cung phi thứ ba của ông chủ CLB Chelsea. Cô là con gái của một ông trùm dầu khí và nhà băng ở Nga.

Cả nhì xuất hiện công khai cùng nhau lần trước tiên vào năm 2005. Khi ấy Abramovich chưa ly dị người hậu phi thứ hai là Irina Vyacheslavovna Malandina. Mãi đến năm 2008 khi đã đơn chiếc, Abramovich mới đơn vị đám cưới bí hiểm với người đẹp kém tuổi. Sau gần 10 năm chung sống, cả nhị có chung nhì người con là Aaron Alexander và Leah Lou, đều được xuất hiện tại Mỹ.

Zhukova là một người thương nghệ thuật, có tên trong ban điều hành của viện bảo tồn Metropolitan (Hoa Kỳ). Sưu tầm các công trình nghệ thuật là thị hiếu chung của Abramovich và hiền thê cũ. Cả nhị là đồng sáng lập của bảo tàng nghệ thuật đương đại ở Moscow và trọng điểm văn hóa New Holland Island tại thành thị Saint Petersburg.

Bà Zhukova từng chiếm hữu một nhãn hàng thời trang riêng, Kova & T.

Abramovich hôn phối với Olga Yurevna Lysova, người phi tần trước tiên, vào năm 1987 nhưng chia tay chỉ ba năm sau đó. Năm 1991, ông hôn phối và có năm người con với bà Malandina, một nữ tiếp viên hàng không. Khi ly dị lần thứ nhị vào năm 2007, Abramovich được cho là mất khối tài sản trị giá hơn 1 tỷ đôla cho hiền thê cũ.

ngày nay chưa rõ, Abramovich sẽ phải chia bao nhiêu tiền cho Zhukova sau cuộc ly hôn mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien