Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Đại gia Châu Phi muốn mua lại pháo thủ và đòi sa thải Wenger

thương lái người Nigeria Dangote được cho là người giàu nhất châu Phi với khối của cải lên đến 11 tỷ đôla. Tỷ phú này tự nhận mến mộ Arsenal từ giữa những năm 1980 và có ý định mua lại đội bóng Anh.

choi xoc dia qua mang

Dangote cho biết ông sẽ gửi đề nghị hỏi mua chính thức đến Stan Kroenke, ông chủ ngày nay của Arsenal, một khi nhà máy lọc dầu mới ở Lagos, Nigeria kết thúc.

"Điều trước tiên tôi muốn chỉnh sửa ở Arsenal là HLV", tỷ phú châu Phi san sẻ trên Bloomberg. "Ông ấy đã làm tốt phần việc, nhưng một người khác nên được trao thời cơ thử vận may".

nhà cầm quân Arsene Wenger đã dẫn dắt Arsenal trong 21 năm qua. Ông là người tại vị ở ghế hlv của một CLB lâu nhất, tính khắp châu Âu. Mà thành quả tệ hại của Arsenal trong những năm qua khiến ông thầy người Pháp không còn được tín nhiệm. Lần rút cục Arsenal quán quân Ngoại hạng Anh là năm 2004.

Dangote không phải là người đầu tiên có ý định mua lại Arsenal. Hồi đầu năm, tỷ phú Alisher Usmanov đưa ra lời đề nghị 1,28 tỷ đôla, mà bị CLB từ khước. Tỷ phú người Nigeria tin rằng ông biết cách để thuyết phục những người nắm cổ phần lớn ở Arsenal nhượng lại cho ông.

"Nếu chiếm được lời yêu cầu ăn nhập, họ sẽ ra đi", tỷ phú Dangote nói thêm. "Khi kết thúc xong việc kiến thiết nhà máy lọc dầu, chúng tôi sẽ có khả năng đưa ra lời đề xuất như thế. Arsenal là một CLB lớn. Nó có thể được điều hành tốt hơn, thế nên, tôi sẽ ở đó. Tôi sẽ chờ đợi".

Tháng 9/2016, tỷ phú Dangote tiết lộ ông sẽ mất khoảng ba tới tứ năm để xong xuôi mục tiêu mua lại Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien