Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Ánh viên luôn tự tin khi thi đấu nhờ mặc chiếc áo cũ

"Tôi luôn mặc một chiếc áo khoác màu đỏ khi bước ra chuẩn bị thi đấu. Nó giúp tôi may mắn và thêm phần tự tin", Ánh Viên san sẻ với VnExpress. "Tôi nghĩ không có vấn đề gì khi mình khoác áo cũ cả. Điều quan trọng là tôi thấy tự tin với nó. Đó là chiếc áo tôi mặc khi lần đầu tiên mang áo tuyển thi bơi, từ rất lâu rồi".

choi xoc dia an tien that

Ánh Viên hiện là kình ngư số một Việt Nam. SEA Games 28, cô giành tám HC đá quý và kỳ Đại hội năm nay tại Malaysia được kỳ vọng giành 10 chiếc HC đá quý, chiếm 20% chỉ tiêu của đoàn thể thao Việt Nam.

Ngày 21/8 Ánh Viên bước vào tranh tài. Cô thất bại ở nội dung 200 bơi bướm nhưng mà sau đó giành HC đá quý và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m bơi ngửa với thành tựu một phút một giây 89.

"Tôi xin lỗi người ái mộ bởi vì đã làm không tốt ở nội dung trước tiên. Thất bại giúp tôi nhận ra sai lầm và đứng lên làm lại. Tôi sẽ nỗ lực bơi tốt hơn nữa ở các nội dung sau để mang lại niềm vui cho mọi người", Ánh Viên san sẻ.

Kình ngư của quân đội cho biết cô hơi sức ép, dẫn tới thất bại và cảm thấy rất bi tráng. Nhưng mà nhờ những lời nói của nhà cầm quân Đặng Anh Tuấn, cô kịp bừng tỉnh để toả sáng ở nội dung sau đó.

"Thầy vào khích lệ tôi ngay sau thất bại. Thầy nói tôi hãy rút lại là chính mình. Chính những lời nói này giúp tôi vượt qua thời điểm khó khăn", Ánh Viên cho hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien