Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Atletico nhận tin dữ khi mất Grizemann

Atletico sớm phải nhận nhị "gáo nước lạnh" từ Girona ở phút 22 và 25. Tiền đạo Cristian Stuani chọn địa điểm xác thực để tung hai cú tấn công đầu thành bàn vào lưới thủ thành Jan Oblak.

choi xoc dia an tien

Đội chủ nhà thậm chí có thể đã nâng tỷ số lên 3-0 trong cảnh huống ở phút 42. Người gác đền Oblak phải tung người đẩy bóng để cứu thua ngay trên vạch vôi cho Atletico.

Tình thế càng trở thành gian truân hơn cho Atletico khi mất trung phong Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp bị phạt thẻ rubi trước tiên bởi lỗi bổ vờ, rồi nhận luôn thẻ thứ nhì bởi vì lỗi bào chữa trọng tài ở phút 65.

Atletico phải nhờ đến những cố gắng tiến công không biết mệt trong khoảng thời kì cuối trận mới kiếm được một điểm. Angel Correa là tác giả bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 từ cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút 77, còn trung vệ Jose Gimenez ghi bàn gỡ hòa khi băng vào tấn công đầu sau quả phạt của Koke ở phút 85.

Atletico không phải là đội bóng mạnh độc nhất vô nhị không kiếm được ba điểm ở vòng đầu La Liga. Sevilla cũng chỉ có một điểm khi bị Espanyol cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà Sanchez Pizjuan.

nhì đại gia Real và Barca sẽ khai mạc giải đấu trong loạt trận tối 20/8. Barca tiếp Betis trên sân nhà Nou Camp, còn nhà đương kim vô địch làm khách trên sân của Deportivo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien