Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Barca đang bị xử khó vụ Dortmund

"CLB đã doanh nghiệp thương lượng sở hữu Barca về bản lĩnh chuyển nhượng Dembele. Trong cuộc họp này, phía Barca đưa ra đề nghị ko phù hợp với khả năng, giá trị của cầu thủ đối mang CLB, cũng như tình hình thị phần chuyển nhượng hiện thời. Bởi không đạt được thỏa thuận nào, Dembele vẫn là cầu thủ của Dortmund", lên tiếng hôm 10/8 của Dortmund có đoạn.

choi xoc dia an tien

Theo Goal, CLB Đức muốn với khoảng 150 triệu đôla mới đồng ý bán Dembele. Ngược lại, Barca chỉ trả chừng 110 triệu.

Việc Dortmund hét giá đắt với Barca là điều không quá khó hiểu, giới chuyển nhượng bình chọn. Đội bóng Tây Ban Nha mới thu về khoản tổn phí kỷ lục 257 triệu trong khoảng vụ PSG mua đứt Neymar.

Dembele là cầu thủ của Dortmund từ hè 2016 có giá chỉ 17 triệu. Tiền đạo người Pháp đến Đức thi đấu chỉ sau 1 mùa tỏa sáng trong màu áo Rennes tại giải Ligue một.

Ở tuổi 20, Dembele hiện là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu. Siêu sao khoác áo số 7 từng ghi 22 bàn trong 79 trận, đồng thời là tuyển thủ Pháp.

Trong một tình tiết khác, Dembele bỏ buổi tập hôm 10/8 của Dortmund. Đây có thể là động thái nhằm gây áp lực sở hữu ban chỉ huy về vấn đề chuyển nhượng. Để cảnh cáo, ban huấn luyện Dortmund quyết định phạt Dembele.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien