Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Barca chưa nhận được đồng xu cắt bạc nào vụ Neymar

Hãng truyền thông Tây Ban Nha EFE dẫn một thông tin cấp cao từ Barca hôm 10/8 cho biết đội chủ sân Nou Camp chưa chiếm được số tiền 263 triệu đôla (222 triệu euro) phá hiệp đồng của Neymar.

choi xoc dia an tien

"Tài khoản của Barca ở ngân hàng chưa thu được khoản tiền nhưng mà các luật sư đại diện cho trung phong người Brazil chuyển qua một tấm séc, khi đến hội sở CLB để mua lại hợp đồng giúp thân chủ hôm 3/8", thông tin này nói.

bởi Barca chưa chiếm được tiền, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chưa thể cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế cho Neymar. Và chừng nào Neymar chưa có tờ giấy chứng nhận này, PSG sẽ chưa thể đăng ký té sung trung phong người Brazil vào danh sách thi đấu của họ.

vì sự lờ lững trong khâu thủ tục này nhưng mà Neymar chẳng thể đá trận ra mắt, gặp Amiens vào thứ Bảy tuần trước.

Cuối tuần này, PSG sẽ đá trận thứ hai ở Ligue 1, gặp gỡ Guingamp, và nếu không nộp kịp giấy phép chuyển nhượng trước khi hết ngày thứ Năm 10/8, theo giờ Paris, Neymar vẫn sẽ một lần nữa phải làm người theo dõi.

Neymar chưa đưa ra lời bình luận nào về sự việc này. Nhưng mà phía trung phong người Brazil có ý định kiện lên FIFA do Barca đã quỵt số tiền 30 triệu đôla phí tổn lót tay phải trả cho Neymar do anh đã ở lại CLB đến hết ngày 31/7/2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien