Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Barca phải thừa nhận sự mạnh mẽ của Real và Ronaldo

Ronaldo làm bàn ở phút 80 trận lượt đi tranh Siêu Cup châu Âu tối 13/8. Trung phong của kền kền trắng có pha đi bóng vào cấm địa, trước khi ngoặt một nhịp loại trừ Gerard Pique rồi cứa lòng vào góc cao phía xa. Sau đó vào phút Ronaldo bị truất quyền thi đấu bởi phải nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng Real không bởi thế mà ghé vế. Họ thậm chí làm bàn ấn định thắng lợi 3-1 vào phút 90 nhờ công Marco Asensio.

choi xoc dia online

"Tôi không tin Barca thiếu bản lĩnh làm bàn, mà kền kền trắng có được sự hững hờ hơn. Họ thắng chúng tôi trong những pha một đối một, rồi có một bàn thắng thích mắt và thêm một bàn khác để ấn định kết cuộc 3-1. Bàn thứ nhì của Real thực sự làm chúng tôi tổn thương", huấn luyện viên Valverde bình chọn sau trận chiến trên sân Nou Camp.

"Tôi không nghĩ Barca kém kền kền trắng một khoảng xa như tỷ số diễn đạt. Họ ghi được ba bàn, nhưng mà chúng tôi cũng chơi tốt và có không ít thời cơ. Kền kền trắng sở hữu hàng tiền vệ mạnh mẽ và khiến việc chơi ở trung lộ trở nên khó khăn với chúng tôi", chiến lược gia Valverde chứng minh.

kết cuộc lần này giúp Real có cơ hội hoành tráng để giành Siêu Cup Tây Ban Nha. Ngược lại, Barca cần chờ đợi vào một điều kỳ diệu trên sân Bernabeu ở trận lượt về ngày 16/8.

"Chúng tôi cần chúc mừng kền kền trắng về kết cuộc hôm nay và nỗ lực chơi tốt hơn ở lượt về. Chúng tôi đang có tỷ số rất vô ích Trong khi kẻ thù chiếm lợi thế. Nhưng một thất bại hay một thành công không thể quyết định cuộc chơi gồm nhì lượt đấu", hlv của Barca khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien