Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Các ngôi sao bóng đá tỏ ra buồn bã khi Usain Bolt giải nghệ

ưng chuẩn mạng xã hội Instagram, thủ môn Buffon nói: “Mọi câu chuyện đều phải có dứt. Bắt đầu quá xuất sắc và cái kết cũng thật khó quên. Người đàn ông chạy nhanh nhất mọi thời đại, tia chớp của giới VĐV đã giải nghệ. Điều đó thật khó tránh khỏi. Nhưng mà sự nghiệp của cậu ấy đích thực trác tuyệt".

choi xoc dia an tien that

Huyền thoại sống của tuyển Italy, người dự tính kết thúc sự nghiệp sau mùa giải 2017-2018, một lần nữa đưa ra lời khuyên cho Bolt: "Nhưng trong cuộc sống này, cậu không được phép hoàn thành chạy, Bolt à. Cậu vẫn sẽ chạy nhưng mà trên một đoạn đường khác. Cứ một lần nữa là 'Tia chớp' nhé, còn cả thế giới vẫn đang theo sau cậu".

Paulo Dybala, bằng hữu của Buffon tại Juventus, viết trên Twitter: "Hàng triệu CĐV đều hạnh phúc và mỉm cười bởi anh, hình mẫu mọi người hướng đến. Cảm ơn Usain Bolt".

"Tia chớp Jamaica" là CĐV nhiệt tình của Man Utd. Mới đây, huyền thoại đội bóng nước Anh – David Beckham cũng thổ lộ sự khâm phục dành cho Bolt. "Tất cả đều phải ngả mũ kính phục cậu đấy, bạn tôi ơi", Beckham viết. "Nhiều năm qua chúng tôi dõi theo những bước chạy của cậu với sự mến mộ và cảm kích. Hàng triệu người lớn cũng như con trẻ đều thấy mãn nhãn khi chứng kiến những đỉnh cao mới được cậu đoạt được, từ năm này qua năm khác. Thật bi tráng bởi mọi chuyện đã xong và tôi chỉ muốn nói: Cảm ơn Usain Bolt".

gọn ghẽ hơn, Gareth Bale chia sẻ: "Tôi đã chứng kiến Usain Bolt bùng nổ cả toàn cầu trong một thập kỷ vừa qua".

Dù không còn tham gia một nội dung bản thân nào, Bolt vẫn đang hướng tới đường chạy 4x100 mét tiếp sức. Jamaica của anh vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng mà đội tiếp sức nam của Mỹ cũng đang hiện đại mau lẹ nhờ Christian Coleman và Justin Gatlin đang đạt phong độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien