Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Conte bị vào diện sa thải mùa NHA mới

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Rafa Benitez là hlv dễ bị sa thải nhất Ngoại hạng Anh. Antonio Conte xếp thứ tứ trong danh sách này.

choi xoc dia online

bên cạnh đó, với việc thất thủ 2-3 ngay trận ra quân trên sân nhà, Conte "vươn lên" dẫn đầu về khả năng bị sa thải sớm ở Ngoại hạng Anh. Nhà cái Ladbrokes ra tỷ trọng 7/2 (đặt 2 ăn 7) cho cửa ông bị nghỉ việc.

Rafa Benitez và Mark Hughes chia sẻ vị trí tiếp theo, với tỷ lệ 9/2. Đứng sau nữa là Slaven Bilic, Craig Shakespeare và Frank De Boer.

Chỉ số niềm tin dành cho việc Chelsea bảo vệ chiến thắng chức quán quân Ngoại hạng Anh cũng giảm xuống. Cửa quán quân của đội bóng thành London hiện giờ có tỷ lệ 11/2, thay vì 3/1 như trước.

Man City, sau thắng lợi mở đầu 2-0 trước Brighton, vững rubi ở vị trí dẫn đầu cho bản lĩnh vô địch. Tỷ lệ là 6/4.

Theo Sports Mail, vấn đề của thầy trò Antonio Conte là họ chưa chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Nhật trình hàng đầu nước Anh nhận định: "Chelsea còn 19 ngày để giải quyết vấn đề. Họ cần sự xẻ sung nhân sự, càng sớm càng tốt, để trở lại mạnh mẽ hơn".

"Trục giữa Matic, Kante rất quan trọng với Chelsea mùa trước", Sports Mail viết tiếp. "Việc thay Matic là điều không dễ. Fabregas có nhãn quan, bản lĩnh chuyền bóng và kỹ thuật tốt, nhưng thứ Chelsea cần nhiều hơn ở vị trí này là sức mạnh và sự vững chắc. Bakayoko là một câu giải đáp, tiếc là anh đang chấn thương".

Những mục đích chuyển nhượng Chelsea đang tiếp cận gồm Danny Drinkwater, Alex Oxlade-Chamberlain, Serge Aurier, Antonio Candreva và Danny Rose.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien