Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dembele được chốt ở mức giá 116 Triệu đô

Hôm 16/8, Ousmane Dembele bị nhận ra đang thu vén đồ đạc, rời khỏi căn hộ đang sống ở Dortmund. Một số người bạn đã đến giúp cầu thủ người Pháp thu vén đồ ra xe. Nhiều khả năng, Dembele sẽ rời Đức trong ít ngày đến.

choi xoc dia truc tuyen

Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) cho biết Barca đã tìm được lối thoát khi thương lượng mua Dembele từ Dortmund. Barca đồng ý phí tổn chuyển nhượng tới 116 triệu đôla và hiện hai đội bóng thương thảo mức phụ tổn phí, có thể lên đến 36 triệu đôla.

Barca hối hả tìm người thay thế tiền đạo Neymar vừa hoàn thành áo gia nhập PSG. Dembele, 20 tuổi, là ứng viên số một khiến đội chủ sân Nou Camp không nuối tiếc tiền để theo đuổi. Dortmund, Nhờ vậy, cũng có ưu thế để ép giá trong cuộc thương thảo bán đi cầu thủ trẻ hào kiệt.

Trước đó, CLB Đức chối từ thẳng thừng lời hỏi mua với giá thấp từ Barca. Dembele được Dortmund mộ từ CLB Rennes hồi hè 2016 với giá chỉ 17 triệu. Trung phong người Pháp tới Đức thi đấu chỉ sau một mùa rạng ngời trong màu áo Rennes tại giải Ligue 1

Ngoài Dembele, Barca cũng đang theo đuổi Philippe Coutinho của Liverpool. Tiền vệ người Brazil đã nộp đơn đề nghị được ra đi trước động thái chắc nịch từ CLB chủ đạo. Liverpool không muốn bán Coutinho, nhưng mà có thể mất đi siêu sao trong mùa hè này, như trường hợp của Luis Suarez ba năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien