Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Falcao và các đồng đội kéo tỷ số khủng cho Monaco

Monaco tấn công hiệu quả ngay từ hiệp đầu và nhanh lẹ có tư bàn thắng. Tiền đạo Radamel Falcao đóng góp một cú đúp, song song củng cố địa điểm dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới bằng tổng số bảy bàn sau tư vòng.

choi xoc dia an tien

Monaco chủ động giảm sức ép trong hiệp nhì nhưng vẫn ghi thêm được nhị bàn. Dường như đó, Marseille chỉ có một bàn danh dự từ cú đệm lòng cận thành của Remy Cabella.

Trận thắng Marseille không chỉ giúp Monaco thị uy sức mạnh, nhưng mà còn san bằng xa rời về điểm so với đội dẫn đầu PSG. Hai đội hiện cùng có 12 điểm tuyệt đối sau tư lượt, Ngoài ra PSG xếp trên nhờ hiệu số cao hơn (+12 so với +10).

Trận thắng kiểu tennis của Monaco cũng cho thấy tương tác không quá to của thần đồng Mbappe lên đội bóng. Đây là trận thứ ba liên tục siêu sao 18 tuổi phải ngồi ngoài và Monaco chưa đánh rơi điểm nào.

Mbappe hiện là trọng điểm của tin đồn chuyển sang PSG. Thần đồng môn thể thao vua Pháp từng bày tỏ sự bất bình với ban lãnh đạo Monaco về việc không tạo điều kiện cho ra đi, thậm chí đánh nhau với bằng hữu Andrea Raggi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien