Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Ibra bắt tay lại cùng MU màu áo số 10 xuất hiện

"Man Utd sung sướng công bố Zlatan Ibrahimovic sẽ một lần nữa hành trình của mình cùng CLB, phê duyệt bản giao kèo có thời hạn một năm. Anh sẽ đeo áo số 10", bản thông cáo của Man Utd có đoạn.

choi xoc dia qua mang

Trên Twitter bản thân, Ibrahimovic cũng công nhận việc ở lại sân Old Trafford bằng một bức ảnh ghép anh bắt tay một chú "Quỷ đỏ" - biệt danh của Man Utd.

Ibrahimovic đầu quân cho Man Utd mùa trước, nơi anh ghi 28 bàn trong 46 trận, góp công lớn giúp đội nhà giành Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn Anh và Europa League. Bên cạnh đó, mùa giải của anh sớm xong xuôi vì chấn thương nặng ở đầu gối. Sau khi xong xuôi ca mổ, tiền đạo 35 tuổi được dự đoán chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2018. Đó là lý bởi vì vì sao anh ưng ý ra đi sau khi hết hạn hiệp đồng vào mùa hè này. Man Utd cũng mộ Romelu Lukaku để thay thế.

bên cạnh đó, chấn thương của Ibrahimovic tiến triển tốt hơn dự kiến. Và hlv Jose Mourinho đồng ý với ban lãnh đạo về việc tuyển mộ quay lại chân sút người Thụy Điển, như một phương án ngừa cho hàng công vào mùa giải Man Utd rút lại Champions League.

"Tôi quay lại để làm nốt những gì đã mở màn. Cả tôi lẫn CLB đều hướng đến cuộc tái hợp này. Tôi nao nức chờ đợi đến ngày được quay lại thi đấu trên sân Old Trafford. Mà tôi biết mình cần thêm thời kì để kiên cố mình đã sẵn sàng", Ibrahimovic cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien