Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Isco liệu có được đá chính trong siêu kinh điển

Chủ nhật tuần này 13/8, Real sẽ đấu Barca ở trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha. Nhưng mà theo AS, hlv Zinedine Zidane vẫn chưa chọn ngừng đội hình xuất hành.

choi xoc dia truc tuyen

Vơi sự trở lại của Cristiano Ronaldo, chiến lược gia người Pháp được xem là hồi hộp, không biết có nên cho Isco quay lại ghế dự bị, hay hy sinh một ngôi sao khác để lấy chỗ cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Isco được bầu là cầu thủ hay nhất ở Siêu Cup châu Âu, nơi anh ghi một bàn giúp Real hạ Man Utd 2-1. Tiền vệ người Tây Ban Nha chứng minh anh đã trưởng thành từ nửa cuối mùa giải trước. Đó là giai đoạn nhưng Bale không có mặt, và Isco đã tỏa sáng góp phần giúp Los Blancos quán quân Champions League, La Liga.

Isco chơi tốt khi đá ở một trong hai vị trí trên hàng công. Nếu để Isco đá chính, Zidane cần cất Ronaldo, Bale trên ghế dự bị. Một phương án khác là để Isco đá tiền vệ, thay cho Luka Modric chẳng thể đá trận đến vì bị treo giò. Mà nhiều bản lĩnh tiền vệ Mateo Kovacic sẽ thay thế Modric ở vị trí này.

Với những gì đã hiến đâng, Isco sắp được kền kền trắng thưởng bằng một hiệp đồng mới. Đội chủ sân Bernabeu dự kiến báo cáo tin này trong ít ngày tới khi hợp đồng của Isco còn hạn đến tháng 6/2018.

Mùa trước, Isco đá 2339 phút cho Real (42,8% thời gian tối đa). Tiền vệ 25 tuổi ghi 13 bàn và có tám thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien