Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Lazio chiến thắng bà đầm già - Ẵm siêu cúp Italy

Lazio được chơi trên sân nhà Olimpico trong trận tranh Siêu cup Italy và đưa người theo dõi nhà tới những cung bậc cảm xúc trái ngược chỉ trong vài phút cuối cùng.

choi xoc dia online

Khi đồng đại dương bước sang phút 85, Lazio vẫn đang dẫn Juventus với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Immobile. Tiền đạo người Italy thực hiện thắng lợi quả phạt đền ở hiệp một và thực hành cú đánh đầu đẹp mắt ngay khi bước sang hiệp nhị.

ngoài ra Juventus cho thấy khả năng của nhà đương kim vô địch Serie A khi không buông xuôi. Paulo Dybala rút ngắn tỷ số bằng cú đá phạt thích mắt từ hơn 25 mét trước khi cho các người theo dõi chủ nhà tại Olimpico phải lạnh gáy với bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Tưởng như Lazio phải ưng ý số mệnh thất bại trước Juventus giống như ở trận chung kết Coppa Italy mùa giải trước thì những cầu thủ dự bị của nhà cầm quân Inzaghi đã thông báo. Em trai của Romelu Lukaku là Jordan Lukaku có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang cho Alessandro Murgia làm bàn. Đây đều là những cầu thủ được tung vào sân trong hiệp nhì.

chiến thắng này giúp Lazio trả món nợ thua 0-2 ở chung kết Coppa Italy. Bên cạnh đó, đây còn là lời cảnh tỉnh giấc với Juventus khi những kết quả gần đây cho thấy đội bóng của chiến lược gia Allegri đi xuống về cả ý thức và chất lượng. Đây là điều đáng lo trước thềm mùa giải Serie A được dự báo khó khăn cho Juventus.

Juventus sẽ mở đầu Serie A khi tiếp Cagliari vào ngày 19/8 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien