Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Lữ Đoàn Đỏ từ chối 117 triệu đô từ Barca

Trang BBC Sports đưa tin Barca đã đề nghị Liverpool nhượng lại Coutinho với giá 117 triệu đôla, bao gồm 100 triệu trả trước và phần còn lại đi theo các pháp luật phụ.

choi xoc dia an tien

ngoại giả, Liverpool đã thẳng cánh chối từ, giống như cách họ từng làm với lời đề xuất trước tiên của Barca trị giá 93,6 triệu đôla vào tháng trước. Hlv Klopp từng khẳng định Coutinho không phải để bán, và các đội bóng khác nên từ bỏ ý định mộ cầu thủ này.

Barca đang rất khát một cầu thủ tấn công để thay thế Neymar, người chuyển sang PSG vào tuần trước với giá 263 triệu đôla. Đội bóng Tây Ban Nha đặt mục đích hàng đầu là Coutinho do đã theo dõi cầu thủ 25 tuổi trong vài năm gần đây.

Coutinho là cầu thủ trung tâm trong cách chơi của Liverpool, ghi 14 bàn cho đội mùa trước. Điều làm khó Barca là Coutinho mới ký hợp đồng 5 năm với Liverpool hồi tháng 1/2017 và trong đó không có quy định phá đổ vỡ như Neymar.

tư năm trước, Liverpool chỉ tốn hơn 11 triệu đôla để chiêu tập Coutinho từ Inter Milan. Dù lận đận khi còn ở Inter, Coutinho hối hả trưởng thành trong thời kì khoác áo Liverpool.

Những mục tiêu khác của Barca được ví như là bao gồm Dembele (Dortmund), Eden Hazard (Chelsea) và Julian Draxler (PSG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien