Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Man UTD muốn có phong độ đỉnh cao cần 2 năm nữa

"Man Utd là một trong ba đội hàng đầu toàn cầu, không ai nghi vấn điều đó", Jose Mourinho san sẻ buổi phỏng vấn của UEFA. "Mừa trước chúng tôi đã giành một số danh hiệu. Chúng tôi sẽ cải thiện mọi thứ dần dần, và nỗ lực đạt đến đẳng cấp cao nhất trong khoảng nhị năm tới".

choi xoc dia an tien

Dù mùa nào cũng chi rất nhiều tiền để chiêu binh mãi mã, huấn luyện viên 54 tuổi cho biết quá trình này chẳng thể diễn ra hối hả. Ông chia sẻ: "Chúng tôi chưa thể so sánh tiềm năng của Man Utd với những CLB lớn nhất ngay hiện thời. Chúng tôi phải tiến hành từng bước một".

Man Utd giành quyền tham gia Champions League mùa giải 2017-2018, sau khi không có mặt trong hai mùa 2014-2015 và 2016-2017. Ngoại giả, Mourinho tin rằng đội bóng của ông không nhất mực phải chơi ở đấu trường này mới được coi là CLB hàng đầu.

"Man Utd là một người kếch xù đích thực. Thành ra, tôi thấy chẳng có vấn đề gì nếu CLB không dự Champions League trong ba, tư hoặc năm năm", cựu hlv Chelsea bày tỏ. "Man Utd luôn chơi với vị thế ông hoành tráng, và công tác của tôi là cố gắng đưa CLB trở lại đúng với tầm vóc đó".

nhà cầm quân tự nhận là "Người Đặc Biệt" cũng bóng gió chỉ trích những đội bóng nhà giàu mới nổi như Man City, PSG: "Trước đây những CLB hoành tráng luôn luôn có quyền lực kinh tế. Mà hiện nay, những CLB dù nhỏ về uy tín cũng như lịch sử, vẫn có tiềm lực tài chính hùng hậu. Điều ấy đã thay đổi tất cả. Tôi muốn đội bóng luôn ngang hàng với lịch sử CLB, đó là điều tôi may mắn cảm thấy khi dẫn dắt Inter và Real".

hlv của Man Utd cũng không quên bảo vệ Paul Pogba, người bị chỉ trích nhiều sau màn biểu diễn không ấn tượng trong 45 phút trước tiên của trận tranh Siêu Cup châu Âu với kền kền trắng hôm 8/8.

"Tôi cảm thấy cách mọi người chỉ trích Pogba không công bằng", Mourinho phân tích. "Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy sẽ chơi hay hơn trong mùa này. Việc thi đấu ở Champions League, với những đối phương giỏi nhất sẽ gây áp lực, buộc Pogba phải tỏa sáng. Dường như tại Europa League, điều rõ ràng là Pogba nằm trong số ba người giỏi nhất"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien