Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Man Utd thất bại trước kên kên

kền kền trắng giành Siêu Cup châu Âu ở năm thứ hai liên tiếp sau màn biểu diễn áp đảo Man Utd vào tối 8/8.

Nhà đương kim quán quân Champions League quay lại với phong cách thực thụ sau trận thua khi đá giao hữu trên đất Mỹ hồi tháng trước. Kền kền trắng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và Casemiro khiến cầu môn Man Utd rung rinh với cú tấn công đầu dội xà ngang.

choi xoc dia truc tuyen

Tiền vệ người Brazil không phải tiếc nuối nhiều bởi ngay sau đó anh đã mở tỷ số với tình huống thoát xuống ngừng điểm từ đường kiến thiết thích mắt của Carvajal.

Real nhân đôi tỷ số trong hiệp hai khi Isco chấm dứt điểm lãnh đạm trong cảnh huống đối mặt De Gea. Trước đó cầu thủ này có pha bật tường với Bale để thoát khỏi hàng thủ Man Utd.

bạn dạng giao kèo 97 triệu đôla Lukaku rút ngắn tỷ số cho Man Utd bằng pha đá bồi sau khi Keylor Navas chẳng thể bắt dính cú sút xa của Nemanja Matic. Man Utd có thời cơ gỡ hòa sau đó nhưng Marcus Rashford đã không thắng được thủ môn kền kền trắng ở tình huống đối mặt.

Trong những phút cuối, Bale có thể nâng tỷ số cho Real Madrid, mà siêu sao Xứ Wales lại dứt điểm trúng xà ngang. Ronaldo cũng được vào sân ở ít phút cuối trận, giúp anh có lần đầu tiên thi đấu cho kền kền trắng trong mùa hè này.

Man Utd đã chi gần 200 triệu đôla ở mùa hè 2017 cho ba phiên bản hiệp đồng Lukaku, Lindelof và Matic. Cả ba lính mới này đều có mặt trong mô hình đội khởi hành của Man Utd và tạo nên bộ sườn cho mùa giải đến của huấn luyện viên Mourinho. Trong khi đó Real cũng tung ra mô hình đội gần giống ở trận chung kết Champions League chạm chán Juventus, chỉ thiếu Ronaldo.

Trước nhà quán quân châu Âu, Man Utd cho thấy họ vẫn kém cạnh khi bị Real áp đặt thế trận, rõ rệt trong hiệp một. Đội bóng nước Anh chỉ chiếm hữu 39% thời kì bóng lăn và xẹp vế trước khả năng cầm nhịp và những đường chuyền bỗng nhiên biến bên phía địch thủ.

Man Utd chỉ có đúng một pha xong điểm về phía khung thành Real trong hiệp một là cú tấn công đầu của Lukaku. Sự bị động của Man Utd chỉ được cải thiện khi hlv Mourinho tung cầu thủ giàu tốc độ là Rashford vào sân ở hiệp nhì nhưng Real vẫn là đội chơi trên chân. Đội bóng Tây Ban Nha đáng lẽ đã thắng đậm hơn nếu xà ngang và De Gea không ngăn cản hàng loạt pha dứt điểm từ Bale, Toni Kroos, Benzema và Asensio.

Isco với những pha độc diễn kỹ thuật và bản lĩnh phối hợp tốt ở trước vòng 16m50 là sự thay thế xứng đáng cho Ronaldo. Tiền vệ 25 tuổi có những pha chạm bóng lạ mắt khiến hàng thủ Man Utd vất vả và một trong số đó giúp anh mang về bàn thứ hai cho kền kền trắng.

hlv Mourinho vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng sau năm trận đối đầu kền kền trắng ở các giải chính thức. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha để thua đội bóng cũ tới tư lần và chỉ có một trận hòa. Ông cũng là hlv trước tiên thua đến ba trận tranh Siêu cup châu Âu, nhì lần trước với Porto (2003) và Chelsea (2013).

thành công của kền kền trắng cũng đánh dấu sự cai trị gần như tuyệt đối của Tây Ban Nha ở các trận Siêu cup châu Âu. Trong chín năm gần nhất, tám lần danh hiệu này đã theo chân đội bóng về xứ sở đấu bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien