Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Mạng XH Barca bị hack và tung tin đồn

“Chào mừng Angel di Maria tới FC Barcelona”. Dòng lên tiếng gọn nhẹ trên Twitter bất ngờ sinh ra và tức thì dậy sóng bữa qua 22/8. Chỉ sau 15 phút, dòng trạng thái đã thu được hơn 7.100 Lượt san sẻ. Trương mục Facebook của đội bóng chủ sân Nou Camp cũng sinh ra thông tin tương tự.

choi xoc dia truc tuyen

Rất nhiều CĐV Barca đã phấn khích, bởi Di Maria là một trong những mục đích đội nhà nhắm đến để thế chỗ Neymar.

Sau đó nhóm hacker đưa ra thông điệp: “Chào FC Barcelona. Chúng tôi là nhóm bảo mật OurMine. Có gì cứ can dự với chúng tôi qua địa chỉ ourmine.Org. Xin lỗi bởi trò chơi khăm này”.

Khi Barca chưa có động tĩnh gì để lấy lại quyền kiểm soát trương mục nhì mạng xã hội, nhóm hacker tiếp tục: “Hãy đưa hashtag #FCBHack lên mục nổi bật của Twitter nào”.

Các hacker lộng quyền trên mạng xã hội Barca khá lâu vì họ cướp đoạt tài khoản đúng vào nửa đêm (giờ địa phương). Hiện tại những dòng trạng thái mà nhóm hacker đăng trên Twitter và Facebook của Barca đều đã được xóa bỏ, nhưng mà đội bóng này không thông báo đính chính thông báo.

Dù sự việc đã được giải quyết, người ái mộ vẫn tỏ ra thích thú. Một CĐV Real Madrid nói đùa trên Reddit: “Nhóm hacker đã bỏ dở thời cơ ngàn kim cương. Đáng lẽ họ nên đăng tin Ronaldo về Barca, hoặc Messi chuyển tới Man City mới phải”.

Một CĐV có vẻ như của Barca thì nói: “Dù sao họ cũng đã nỗ lực hơn những gì ban chỉ huy Barca đã làm trên thị trường chuyển nhượng”.

Sự việc xảy ra ít giờ sau khi Barca lên tiếng kiện Neymar trên trang chủ đội bóng, đòi nợ 10 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien