Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Messi đăng stt an ủi các anh em và đồng đội

Lionel Messi đăng ảnh chụp cá nhân tập với bóng trên Instagram hôm 14/8. Trung phong người Argentina viết: "Một ngày tồi tệ mà cần tự đứng dậy và một lần nữa. Mùa giải mới chỉ bắt đầu".

choi xoc dia online

thông điệp của Messi được đăng chuyên chở sau trận Barca thua Real với tỷ số 1-3 ngay trên sân Nou Camp. Đây là cuộc chiến chính trước tiên của anh và các bằng hữu trong mùa giải 2017-2018.

Với thất bại xa cách trên sân nhà, Barca đang chạm chán nhiều gian nan trong việc bảo vệ Siêu Cup Tây Ban Nha. Real không chỉ nắm ưu thế hoành tráng về tỷ số mà còn được chơi trên sân Bernabeu ở lượt về vào ngày 16/8.

Barca ngày nay gặp gỡ nhiều gian truân về lực lượng và ý thức. Sau sự ra đi bất ngờ của Neymar, đội bóng xứ Catalonia chưa tìm được trung phong thay thế. Họ đã liên tưởng mua Ousmane Dembele nhưng mà chưa đạt được thỏa thuận với Dortmund.

Từ đầu hè, đội chủ sân Nou Camp mới có nhì tân binh gồm tiền đạo Gerard Deulofeu (mua lại từ Everton) và hậu vệ phải Nelson Semedo. Ngày 17/8 đến, đội sẽ đón tân binh thứ ba là tiền vệ Paulinho đến từ Quảng Châu Hằng Đại (Trung Quốc).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien