Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mourinho đã chứng minh sự lột xác của MU

Rashford và Fellaini được tung vào sân trong hiệp nhị và giải cứu đội chủ nhà bằng các pha lập công ở phút 70 rồi 82. Đây cũng là kết quả đề đạt đúng cục diện trận chiến, vì Man Utd hoàn toàn vượt trội so với tình địch.

choi xoc dia online

"Tôi chẳng thể kỳ vọng nhiều hơn nữa. Năm ngoái, chúng tôi cũng khởi đầu với ba trận toàn thắng. Nhưng khi đó, màn trình diễn của đội không tuyệt hảo. Giờ thì chúng tôi có cả nhì, kết quả vừa đủ và ba trận đấu đều vững chắc và cừ khôi", Mourinho nói sau trận.

huấn luyện viên Man Utd lấy trận hòa 1-1 trước Bournemouth ở mùa trước làm tỉ dụ để cho thấy sự thay đổi của đội nhà.

"Sau khi hỏng quả penalty hồi đó, tinh thần các cầu thủ bị động dao mạnh. Nhưng mà trước Leicester, chúng tôi không hề động dao vì pha bỏ dở trên chấm 11 mét của Lukaku", ông so sánh. "Tôi đã nỗ lực đẩy mạnh bản lĩnh bùng nổ trong tấn công, bằng cách đưa Rashford vào thay Mata. Fellaini cũng xuất hiện thế vai Mkhitaryan để kiểm soát khu trung tuyến. Các học trò đã không phụ lòng mong mỏi của tôi".

“Toàn đội đã chơi quá tốt đến nỗi nếu không thắng Leicester, tôi không thể đổ lỗi cho ai. Sự tự tín đang ngày một to dần nơi các cầu thủ. Chúng tôi luôn chủ động khi có bóng và hiểm nguy trong phản công”, Mourinho nhấn mạnh.

Sau khi khen ngợi các học sinh cũng như Leicester City, Mourinho san sẻ thêm về các cầu thủ dự bị, nhân tố quyết định tới chiến thắng này. “Toàn đội đều nỗ lực chăm chỉ để tìm suất đá chính. Khi được thay vào sân dù chỉ một phút, họ cũng góp sức hết khả năng. Tôi còn thấy Herrera ngồi trên ghế dự bị, vẫn nỗ lực hò la và chỉ huy các cầu thủ đang thi đấu. Chúng tôi đang chiếm hữu một đội bóng đoàn kết một lòng”.

Mourinho cũng tiết lậu rằng “tân binh” Ibrahimovic sẽ chỉ thi đấu kể từ thời đoạn hai của mùa giải, sau khi tái ký hiệp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien