Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Neymar bị đâm đơn kiện 10 triệu đô

PSG trả 263 triệu đôla cho Barca để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao người Brazil. Mà đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn muốn nhiều hơn thế. Ban chỉ huy Barca khẳng định Neymar phải trả lại 10 triệu đôla (8,5 triệu euro) phí trung thành, vì anh phá giao kèo trước thời hạn để gia nhập đại gia nước Pháp.

choi xoc dia an tien that

Tháng 10/2016, Neymar ký giao kèo mới với Barca, có thời hạn tới năm 2021. Số tiền lót tay anh được nhận khi ấy là 10 triệu đôla. Chưa đầy một năm sau, Neymar ngừng áo Barca để cập bến PSG với giá kỷ lục thế giới. Sau khi trung phong người Brazil ra đi, Barca tuyên bố họ có đủ căn cứ pháp lý để khởi kiện ngôi sao 25 tuổi, đòi hỏi anh trả lại tiền lót tay ngày trước, cộng thêm 10% số tiền bởi vì nợ quá hạn.

công bố về vụ kiện được Barca phát đi trên trang chủ đội bóng: "Chúng tôi đòi hỏi Neymar bồi hoàn khoản tiền lót tay kéo dài hợp đồng trị giá 10 triệu đôla, kèm theo 10% bởi anh ta không trả đúng hạn. Trong trường hợp Neymar chẳng thể trả nợ, PSG sẽ phải đảm trách nghĩa vụ thay anh ta".

Quyết định khởi kiện của Barca bùng lên chỉ ít giờ sau khi Neymar đăng đàn chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp. "Tôi quá thuyệt vọng với cách điều hành của ban chỉ huy Barca ở thời khắc hiện tại. Họ không xứng đáng ngồi vào những chiếc ghế đó", Neymar nói trên tờ Deportes Cuatro.

thông báo khởi kiện từ Barca được xem là một đòn đáp trả siêu sao sinh năm 1992.

Trước đó, Neymar cũng tính kiện Barca bởi vì không trả 31 triệu đôla tiền thưởng "lòng trung thành", sau tứ năm anh gắn bó với sân Nou Camp. Mà tuyển thủ Brazil không được thỏa mãn bởi vì Barca có những bằng chứng thuyết phục cho thấy anh vi phạm quy định chung thủy với họ.

Chỉ qua nhị lần ra sân cho PSG, Neymar đã xé lưới địch thủ ba lần và có chừng ấy đường kiến phân thành bàn. Anh nhanh lẹ trở thành tượng trưng mới, được ví như Nhà Vua ở sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes) - sân nhà của PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien