Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Neymar cảm giác được sống hơn bao giờ hết

"Mọi người luôn nghĩ rằng rời Barca là tự tận, nhưng thực tại ngược lại", Neymar nói với BBC. "Tôi được sống hơn bất kỳ lúc nào. Tôi chơi bóng, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống. Chỉ có tổ quốc, tỉnh thành và CLB chỉnh sửa, còn bóng đã vẫn y nguyên".

choi xoc dia online

Trong trận ra mắt chính thức gặp gỡ Guingamp ở vòng 2 của Ligue I, Neymar là một trong ba mũi tiến công của PSG, bên cạnh Angel Di Maria và Edinson Cavani. Anh có đường chọc khe tiện lợi để Cavani nâng tỷ số lên 2-0, trước khi ấn định thành công 3-0 bằng cú đệm bóng cận thành.

"Ghi bàn là điều rất quan yếu, không chỉ có ý nghĩa trong trận đầu tiên", Neymar nói tiếp. "Đây là thử thách to với tôi, nhưng thật may mắn, PSG là một CLB lớn lao. Chúng tôi đã chơi tốt, giành thắng lợi và cố gắng cải thiện qua từng trận để chơi ăn rơ hơn. Sẽ là thuận lợi khi được chơi cạnh những bằng hữu có đẳng cấp như vậy".

tiền đạo 25 tuổi hiện tại là cầu thủ đắt giá nhất trái đất, sau khi PSG giúp anh kích hoạt điều khoản phá đổ vỡ giao kèo trị giá 263 triệu đôla với Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien