Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Neymar kiện Barca vì phí lót tay không trả

Neymar kéo dài hợp đồng hợp đồng với Barca hồi tháng 10/2016. Anh đồng ý ở lại Nou Camp tới hè 2021, kèm phí tổn phá vỡ lẽ giao kèo 263 triệu đôla. Hiệp đồng này có một quy định pháp luật Neymar và người đại diện, là phụ vương anh - ông Neymar Sr., Được nhận 30 triệu đôla tổn phí lót tay, nếu không chuyển sang đội bóng khác sau thời khắc ngày 31/7/2017.

choi xoc dia an tien that

mà theo tờ Globo Esporte cho biết, tiền đạo người Brazil chưa nhận được số tiền này, dù đã chuyển sang PSG từ tuần trước. Anh cùng thân phụ, ông Neymar Sr. Quyết đưa vấn đề này lên FIFA.

Người phát ngôn của Barca, Josep Vives phân tích với báo giới về vụ việc: "Có ba điều cần làm rõ trong khoản tổn phí này. Một, Neymar đã không thương lượng với CLB nào khác trước ngày 31/7. Nhị, anh ta công khai quyết định để cố thu về số tiền này. Ba, khoản tính sổ sẽ được chuyển vào ngày 1/9, nhằm đảm bảo Neymar không chuyển đến nơi khác".

"Với những tiêu chí này, Barca sẽ không trả tiền cho Neymar dưới dạng phí tổn lót tay, trong việc kéo dài hợp đồng năm ngoái", Vives nhấn mạnh.

Dù Barca đã lên tiếng việc ra đi của Neymar từ ngày 3/8, cựu cầu thủ Santos vẫn chưa ngừng ngừng thủ tục để thi đấu cho PSG. Hiện Ban tổ chức La Liga chưa chuyển Chứng chỉ chuyển nhượng quốc tế sang Ligue 1 để tiền đạo 25 tuổi được quyền đăng ký thi đấu.

siêu sao người Brazil bị lỡ trận khai mạc Ligue 1 với Amiens hôm thứ bảy 5/8. Nếu chứng chỉ chuyển nhượng không được chuyển tới ban doanh nghiệp Ligue 1 trong hôm nay 10/8, Neymar sẽ lỡ tiếp vòng đấu thứ nhị, chạm chán Guingamp ngày 13/8.

Một cách để PSG có thể giúp cầu thủ đắt giá nhất trái đất ra sân là làm các thủ tục trực tiếp với FIFA, không qua La Liga. Neymar cùng thân phụ, kiêm người đại diện đang toan tính kỹ chọn lọc này. Họ vừa đòi 30 triệu đôla phí lót tay bị thiếu và làm luôn thủ tục đăng ký chuyển nhượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien