Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Neymar mang thắng lợi cho PSG như đùa trẻ con

Bàn thắng: Neymar 31', 90', Rabiot 35', Cavani 75' phạt đền, Pastore 82', Kurzawa 84' - Gradel 18', Jullien 78'

Neymar làm bàn trước tiên từ pha bóng do chính bản thân châm ngòi ở phút 31. Ngôi sao mặc áo số 10 nhanh chân xả thân đá bồi sau tình huống tấn công gót cho Andrien Rabiot sút bóng bật người gác đền tình địch. Đây cũng là bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG.

choi xoc dia an tien that

Không chỉ khai mạc cho thành công của PSG, Neymar còn đích thân khép lại bằng cú xoay người xong điểm chính xác ở phút 90. Đây cũng là bàn thứ ba của cầu thủ đắt giá nhất thế giới chỉ trong nhị trận khoác áo đội bóng thành Paris.

Ngoài nhị bàn thắng, Neymar còn thiết kế chiến thắng hai lần cho anh em. Lần đầu là quả phạt đền nhưng Cavani sút chuẩn xác ở phút 75, còn lần sau là cú đá phạt góc cho Kurzawa vô lê nâng tỷ số lên 5-2.

Bên cạnh màn biểu diễn nổi trội của Neymar, PSG cũng nhận được sự tán dương nhờ những cầu thủ khác. Rabiot góp một bàn tuyệt đẹp ở phút 35 bằng cú sút xa từ 30 m, còn Pastore có pha cứa lòng thành bàn từ 25 m ở phút 82.

Nếu phòng vệ tốt hơn, Toulouse có thể đã không phải nhận một trận thua đậm. Đội khách không chỉ gây bất thần bằng bàn mở tỷ số từ cú vô lê của Gradel ở phút 18, mà còn ghi thêm bàn danh dự nhờ cú tấn công đầu của Jullien.

Với trận thắng có tỷ số của một set quần vợt, PSG đang vượt lên dẫn đầu giải quán quân Pháp. Đội bóng thành Paris có toàn diện chín điểm sau ba vòng, song song hơn chỉ số phụ so với Monaco và St Etienne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien