Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Neymar ra đi bị nâng giá trong sự lường trước của chủ tịch Barca

Neymar gia nhập PSG sau khi đội bóng Pháp trả số tiền phá hợp đồng lên đến 263 triệu đôla vào tuần trước. Đây là lao lý Barca cài vào khi ký hợp đồng kéo dài hợp đồng với Neymar vào tháng 10/2016.

"Chúng tôi đã dự đoán Neymar ra đi nên nâng phí tổn phá vỡ giao kèo lên 222 triệu euro (263 triệu đôla) để đảm bảo tương lai", ông Bartomeu tiết lộ. "Dù cậu ấy có ở lại hay ra đi thì Barca cũng không chịu thiệt thòi".

"Nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi có một cầu thủ siêu hạng. Khi cậu ấy ra đi, chúng tôi có một số tiền hoành tráng để mua những cầu thủ mới. Neymar gắn liền với thành công của Barca bốn mùa giải qua mà giờ chỉ là dĩ vãng. Cậu ấy đã quyết định hướng đi của mình, còn chúng tôi đã làm tất cả để thuyết phục Neymar ở lại".

Sau khi chuyển tới PSG, Neymar và Barca đã có xung bỗng nhiên quanh co "khoản tiền trung thành" trị giá 26 triệu đôla. Theo đó Neymar yêu cầu Barca phải trả đủ do anh đã kéo dài hợp đồng hiệp đồng và mang về một khoản tiền lớn cho câu lạc bộ duyệt khoản phí tổn phá hợp đồng.

ngoại giả Barca từ chối chi trả số tiền này. Chủ toạ Bartomeu còn so sánh Neymar với những cầu thủ chung tình như Messi và Iniesta. "Không người nào đứng trên Barca. Mọi thứ đều có giới hạn và do đó chúng tôi làm những điều cấp thiết. Sự tình nghĩa của Messi là tấm gương cho tất cả các cầu thủ khoác màu áo này, cũng như Iniesta", người đứng đầu sân Nou Camp nói. "Cách hành xử của Neymar không phải là những gì chúng tôi đợi mong từ cầu thủ của Barca".

Barca đang có một lượng tiền mặt hoành tráng và nhắm một số người tìm việc như Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và Julian Draxler để lấp chỗ trống Neymar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien