Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

PEP tự hào khi ngược dòng để hòa Everton

Man City phải ngược dòng để giành tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu trên sân nhà Etihad tối 21/8. Bị Wayne Rooney sút tung lưới ở phút 35 và thi đấu với 10 người từ phút 44 vì Kyle Walker nhận thẻ đỏ, đội bóng của Guardiola phải chờ tới cuối trận mới có một điểm. Tiền vệ vào sân thay người Raheem Sterling là người gỡ hòa cho Man City bằng cú vô lê ở phút 82.

choi xoc dia an tien that

"Nhìn từ cách mà Man City giành được kết quả hòa, cuộc đấu hôm nay là một trong những trận nhưng tôi kiêu hãnh nhất. Chúng tôi phải chơi trong thế 10 chống 11 với Everton, đội bóng dự Europa League và có những cầu thủ hàng đầu. Thật không dễ để làm điều đó. Chúng tôi đã cố gắng giành một điểm, và thậm chí bỏ dở một số cơ hội khi chơi thiếu người", Guardiola đánh giá.

Với trận hòa này, Man City và Everton cùng có tư điểm, gần giống Liverpool, Southampton và Watford. "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Tôi không biết chúng tôi phát hành bao nhiêu cơ hội và họ có bao nhiêu cơ hội, nhưng mà Man City đã phải chơi hơn nửa trận trong thế 10 chống 11. Đây là cuộc đấu gần giống trận gặp Burnley và Liverpool mùa trước. Chỉ khác là khi đó chúng tôi có cơ hội giành thắng lợi, còn hôm nay là đương đầu để hòa", Guardiola phân tách thêm.

Dẫn đầu Ngoại hạng Anh ngày nay là Man Utd với sáu điểm. MU bằng điểm với Huddersfield Town và West Brom nhưng mà có hiệu số cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien