Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Perez từng chơi Barca nhiều vố đau điếng

"Không ai dám tin Real có thể tuyển mộ Figo lúc ấy. Chẳng ai bỏ ra 70 triệu đôla cho một cầu thủ vào năm 2000", Florentino Perez kể lại trên FOX Sports. "Tôi đã thuyết phục Figo nhưng mà không dễ dàng. Lúc đó, cậu ta là đội trưởng của Barca, và nói như cộng sự cũ Jorge Valdano khi ấy, mộ Figo chẳng khác nào chúng tôi moi tim của họ ra".

choi xoc dia an tien

"Tôi đã tâm sự với Figo rằng tôi muốn thi công một kế hoạch lớn mà cậu ta là bước đi đầu tiên. Sau đó sẽ là Zidane, Beckham, Ronaldo... Tôi muốn sản xuất một ngoài hành tinh, và Figo đã nhận lời", chủ toạ kền kền trắng Madrid tiết lộ về những lời lẽ mà ông dùng thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha năm 2000.

Sau đó, Figo trở thành cầu thủ đắt giá nhất trái đất khi chuyển từ Barca sang đại kình địch Real. CĐV Barca thời ấy rất khó tính với vụ chuyển nhượng. Họ chỉ trích, gọi Figo là kẻ phản nghịch, thậm chí còn buông lời dọa giết. Khi Figo trở lại sân Nou Camp cùng Real đấu một trận El Clasico, các CĐV Barca còn ném đầu heo xuống sân, nơi thần tượng cũ của họ đang sẵn sàng đá phạt góc.

Kế hoạch "Dải ngân hà" của Perez giúp Real phát hành về mặt hình ảnh, giành một Champions League năm 2002. "Chúng tôi tiếp tục phát triển ngoài trái đất thứ hai với Cristiano Ronaldo, Kaka, Benzema, Bale. Những cầu thủ xuất sắc giúp CLB phát triển cả về chuyên môn lẫn kinh tế", ông chủ của kền kền trắng nói thêm. "Giờ thì chúng tôi đã có được địa điểm xứng đáng".

kền kền trắng là CLB thành công nhất lịch sử đá bóng với 12 lần quán quân C1 / Champions League. Đội chủ sân Bernabeu thống trị châu Âu nhị mùa vừa qua với nhị lần đăng quang Champions League và Siêu Cup châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien