Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Pique biết Neymar sẽ ra đi sau bức ảnh chụp chung

"Vào thời điểm diễn ra đám cưới của Lionel Messi, Neymar đã có ý định rời Barca", Gerard Pique nói với Marca trước trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Real. "Ngày tôi đăng bức ảnh chụp chung với cậu ấy, kèm chú thích 'Ở lại', tôi đã biết chắc Neymar sẽ ra đi".

choi xoc dia

"Neymar đã tức giận với tôi về bức ảnh. Tôi chắc rằng cậu ấy có lý vì nào đó", tiền nhiệm cầu thủ Man Utd nói thêm. "Tôi không có cảm giác mình bị lừa dối. Chúng ta chẳng thể đánh giá Neymar chỉ do quyết định gan góc của cậu ấy".

Ngày 24/7, 10 ngày trước khi Barca báo cáo về sự ra đi của Neymar, Gerard Pique đã đăng bức ảnh chụp cùng tiền nhiệm cầu thủ Santos lên trang Twitter, kèm dòng chú thích "Ở lại". Nhiều người cho rằng trung vệ 30 tuổi đã thuyết phục thắng lợi bầy em ở lại Nou Camp, nhưng sự thật không như vậy.

"Đó là bức ảnh rút cuộc giữa chúng tôi", Pique san sẻ. "Tôi muốn làm rõ mọi thứ khi tất cả đã diễn ra. Neymar đã hiến đâng nhiều năm cho Barca, và xứng đáng với được đối xử tốt. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều".

Đội bóng của Pique đang gặp khó trong việc tìm người thay Neymar, cũng như chiêu tập những ngôi sao trong hè 2017. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia cảm thông với CLB. Anh thổ lộ: "Đây là thời điểm gian khổ để mang về những cầu thủ mới, vì ai cũng biết Barca đang có 263 triệu đôla tiền chuyển nhượng. CLB phải nghĩ suy thật kỹ trước khi ra quyết định".

"Barca đủ bản lĩnh bảo đảm thành công với lực lượng ngày nay. Nhưng sự sinh ra của các lính mới sẽ giúp duy trì động lực và sự cạnh tranh", Pique kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien