Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

PSG sẵn sàng tận 1 tỷ cho thương vụ Neymar

"PSG có thể tốn một tỷ đôla cho Neymar, bao gồm phí tổn chuyển nhượng, lương, tiền thưởng và các khoản chi khác trong năm năm hợp đồng. Tôi tự hỏi thương vụ đó có thích hợp với cuộc sống của một CLB về mặt thăng bằng tài chính hay không. Trong thời kì ngắn, nó có thể tốt cho tất cả mọi người nhưng về lâu dài, nó sẽ gây ra những vấn đề lớn", Aulas nhận định.

choi xoc dia online

Aulas từng đưa Lyon đến bảy chức vô địch Ligue 1 liên tục từ năm 2002 đến 2008 với một chính sách cẩn trọng về tài chính. Ông tin rằng ngân quỹ bỏ ra để tuyển mộ Neymar đến với đá banh Pháp không phải là điều tốt.

"Nếu luật vô tư tài chính không thể kết thúc công dụng của nó ở cấp độ châu Âu thì tôi nghĩ cơ quan quản lý môn thể thao vua Pháp phải can thiệp. Những vụ chuyển nhượng kiểu này phải bị quản lý. Từ khi Michel Platini rời UEFA, FFP (Liên đoàn đá banh Pháp) đã mất một trong những người bảo vệ to nhất bởi chúng ta phải xác minh và kiểm soát nguồn tài chính đến từ đâu", ông nói thêm.

"Khi chúng ta đương đầu với các nhà đầu tứ từ Qatar, những người sản xuất doanh thu to từ kinh doanh dầu lửa, chúng ta chẳng thể chống lại sức mạnh đó. Nó hoàn toàn không tương hợp. CLB không thể sản xuất doanh thu để cân bằng với số tiền họ đã chi và nó sẽ làm mất cân bằng nền kinh tế vốn đã và đang chạm mặt khó khăn".

Neymar chuyển tới PSG sau khi bỏ ra 263 triệu đôla tiền phóng thích hiệp đồng với Barca. Số tiền này được trích ra từ 355 triệu đôla nhưng anh nhận làm đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022, giải đấu doanh nghiệp tại Qatar - quê hương của các ông chủ PSG. Về bản tính, đó là cách giúp đội bóng nước Pháp tránh được những rối rắm về luật công bình tài chính nhưng mà UEFA áp dụng đối với các CLB dự Cup châu Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien