Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Rô 7 M10 và Buffon có 3 suất chính trong giải cầu thủ hay nhất UEFA

Tối 15/8, Liên đoàn đá bóng châu Âu UEFA lên tiếng danh sách rút gọn ba cầu thủ dẫn đầu gồm Ronaldo, Messi và Buffon. Ban đơn vị sẽ tiết lộ tên người chiến thắng và trao danh hiệu vào ngày 24/8, trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa mới.

choi xoc dia an tien

Mùa 2016-2017 là một mùa giải tràn đầy danh hiệu đối với Ronaldo. Siêu sao mang áo số bảy cùng Real giành La Liga, bảo vệ thắng lợi Champions League, đồng thời vô địch Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup.

Messi chiếm được số phiếu bình chọn cao nhờ phong độ tốt, cũng như việc lên ngôi Vua phá lưới La Liga và giúp Barca giành Cup Nhà vua.

thủ môn Buffon là người có công lớn giúp Juventus giành cú lưu ban Serie A, Cup quốc gia thứ ba liên tục, cũng như việc lọt vào chung kết Chanpions League.

Tiền vệ Luka Modric xếp thứ tư trong cuộc đánh giá, ngay trên đồng đội Toni Kroos và siêu sao Paulo Dybala của Juventus. Thủ quân kền kền trắng, Sergio Ramos xếp ở vị trí thứ bảy Bên cạnh đó thần đồng Kylian Mbappe xếp thứ tám và Robert Lewandowski xếp thứ chín. Cựu tiền đạo của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic giành địa điểm cuối cùng trong Top 10.

Cuộc đánh giá giải Cầu thủ hay nhất UEFA có sự tham gia của 80 hlv từng dự vòng bảng Champions League và Europa League mùa trước. Các hlv không được phép bầu cho học trò. UEFA cũng lấy phiếu bầu của 55 nhà báo đại diện cho 55 quốc gia thành viên.

Ronaldo từng giành giải Cầu thủ hay nhất UEFA mùa 2015-2016. Franck Ribery và Andres Iniesta cũng từng có một lần thành công, còn Messi chiếm hữu nhì danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien