Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa 16m

Ronaldo mở màn tình huống lập công bằng pha đi bóng bên cánh trái rồi đổi hướng và tung cú sút căng từ 16 m. Đây vừa là bàn ấn định thắng lợi cho Real ở phút 33, vừa là bàn trước tiên của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau sáu lần tham dự giải giao hữu tranh Santiago Bernabeu Trophy.

choi xoc dia an tien that

Fiorentina (Italy) là đội có được bàn thắng trước trong trận đấu tối 23/8. Cầu thủ Jordan Veretout đưa các vị khách vượt lên ngay ở phút thứ bốn bằng cú sút chân trái từ cự ly 16 m.

Real hối hả có được bàn gỡ nhờ pha lập công ở phút thứ bảy của Borja Mayoral. Tiền đạo trẻ đá cặp đệm bóng không mấy gian khổ sau khi thu được đường căng ngang của Ronaldo.

bởi vì thuộc tính của trận giao hữu, huấn luyện viên Zidane dùng không ít cầu thủ trẻ. Đội hình chính của kền kền trắng chỉ có nhị siêu sao gồm Ronaldo và Ramos. Trung phong mới nổi Marco Asensio, trung vệ Nacho và cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez cũng chơi ngay từ đầu.

Nhóm sao gồm Kroos, Casemiro, Bale và Isco phải chờ đến hiệp nhị mới có cơ hội thi đấu. Zidane cũng cho nam nhi thứ nhị là Luca vào thay thủ thành Kiko Casilla.

Santiago Bernabeu Trophy là giải giao hữu truyền thống tranh danh hiệu mang tên cố chủ tịch của Real. Giải chỉ gồm một trận diễn ra trên sân vận động cùng tên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien