Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Ronaldo quay về môi trường tập cùng các đồng đội sau kì nghỉ dài

Hôm 5/8, Ronaldo đã tụ họp quay lại cùng bạn bè tại Real sau 37 ngày nghỉ hè từ khi xong xuôi chiến dịch Confederations Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Sự rút lại của tiền đạo 32 tuổi gây chú ý không chỉ vì anh tụ hợp trễ, mà còn do những vấn đề ngoài chuyên môn gần đây anh vướng vào.

choi xoc dia online

Ronaldo bị Văn phòng công tố Madrid buộc tội trốn thuế và phải hầu tòa để giải đáp chất vấn. Dù một mực khẳng định cá nhân vô tội, Ronaldo để ngỏ khả năng rời Real. Trong phiên thẩm vấn hôm 31/7 vừa rồi, trung phong 32 tuổi một lần nữa tuyên bố muốn rút lại Anh.

Việc Ronaldo quay lại luyện tập là tín hiệu vui với kền kền trắng và CĐV của đội bóng này sau những lùm xùm về mai sau của anh trong thời kì gần đây. Anh không tham gia chuyến du đấu hè tại Mỹ cùng bằng hữu, và sẽ phải chạy đua để chuẩn bị thể lực cho trận tranh Siêu Cup châu Âu với Man Utd vào ngày 8/8.

Nếu Ronaldo không kịp ra sân ở trận chạm mặt Man Utd, Zidane chờ đợi tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể thi đấu hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Barca vào ngày 13/8 và 16/8. Hlv người Pháp cần Ronaldo để giải quyết bài toán làm bàn. Trong bốn trận giao hữu gần đây, kền kền trắng chỉ ghi được năm bàn.

Việc James Rodriguez và Alvaro Morata ra đi khiến kền kền trắng bị thiếu hụt nhân sự trên hàng công và sự trở lại của Ronaldo là rất cấp thiết. Nhiều khả năng, đội chủ sân Bernabeu sẽ mộ thêm một trung phong trẻ trong vài ngày tới.

thực tiễn, Ronaldo đã bắt đầu tập riêng từ cách đây gần một tuần. Anh đăng ảnh chạy bộ và tập cơ chân với máy tập trong nhà trên Instagram.

siêu sao số một của sân Bernabeu gần đây có thêm nhị con sinh đôi và sẵn sàng chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Bạn gái anh Georgina Rodriguez đang mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien