Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Sanchez cười khó hiểu trong màn thua của pháo thủ

Alexis Sanchez rời sân phút 62, khi Arsenal đang bị dẫn 3-0 trên sân Anfield. Trong bối cảnh đó ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của Arsenal đều tỏ ra bít tất tay. Tuy nhiên, trong một chốc lát, ống kính máy quay đã bắt được cảnh Sanchez đang che miệng cười.

choi xoc dia online

Đây không phải lần đầu tiền vệ 28 tuổi có hành động "cười trên nỗi đau khổ" của đội nhà. Trong trận thua Bayern Munich 1-5 ngay tại sân Emirates ở Champions League mùa trước, Sanchez cũng có hành động tương tự. Khi đó, không thải trừ bản lĩnh anh chỉ cười bởi vì cuộc chuyện trò với Petr Cech – khi đó đang ngồi bên cạnh.

Ở trận cầu đinh của vòng ba bữa qua, hàng thủ đội khách với Hector Bellerin và Rob Holding liên tiếp mắc lỗi nghiêm trọng, để kẻ thù có cơ hội phản công thần tốc và ghi bàn chớp nhoáng.

thú vui của Sanchez sau đó biến thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Các CĐV đua nhau giải nghĩa ngụ ý đằng sau nó. “Anh ta cười bởi vì không tin những gì đang diễn ra”, là cách diễn giải nhận được nhiều sự tán thành hơn cả trên Reddit. Một quan điểm khác phán đoán rằng Sanchez nghĩ: “Thế mà họ muốn tôi kí hiệp đồng mới cơ đấy”. Đây là quan điểm phổ biến trong lòng người ái mộ, vì từ lâu Sanchez đã ở vào trạng thái “thân ở Emirates, hồn tại Etihad”.

Trong những tuần chuyển nhượng cuối, Sanchez biến thành mục đích hàng đầu của Man City. Chiến lược gia Pep Guardiola muốn tái hợp cậu học sinh ông từng làm việc cùng trong một mùa giải ở Barca. Mà Arsenal khăng khăng giữ tiền vệ tiến công hay nhất nhưng mà họ đang chiếm hữu. Dẫu vậy, ba điểm qua ba trận đầu mùa này khiến đội bóng vùng Bắc London khó lòng thuyết phục được Sanchez ở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien