Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Sau trận thua Arsenal - Chelsea cần những tân binh mới

Frank Lampard được đài BT Sport mời bình luận ở trận Chelsea chạm mặt Arsenal hôm 6/8. Cầm trong tay tờ giới thiệu cuộc chiến, cựu tiền vệ Chelsea chỉ ra sự không giống nhau về lực lượng giữa CLB cũ và Arsenal.

choi xoc dia qua mang

"Nhìn vào lực lượng của nhị đội ở đây, quân số của Chelsea chỉ bằng một nửa so với Arsenal", Lampard nói trên sóng truyền hình về chênh lệch giữa 24 cầu thủ Chelsea so với 41 của phía Arsenal. "Nếu xét về chất lượng, Chelsea vẫn đảm bảo. Mà khi Antonio Conte còn làm việc ở Juventus, sau mỗi mùa chiến thắng ông ấy lại hối thúc chỉ huy CLB mua thêm cầu thủ để tiếp tục tiến lên".

Điều Lampard chỉ ra cũng là tâm tư của hlv người Italy trước thềm mùa giải mới. Conte không bằng lòng khi lực lượng của Chelsea mỏng dính hơn so với các tình địch cạnh tranh. Trận thua Arsenal ở Siêu Cup Anh, theo Lampard, sẽ là cái cớ để Conte đưa ra đòi hỏi với các sếp chuyển nhượng ở Chelsea, một cách bức thiết hơn.

"Tôi cam đoan Conte sẽ gặp mặt ban lãnh đạo đội và đưa ra yêu cầu mua thêm quân", Lampard tiên đoán. "Họ cần thêm một tiền vệ trọng tâm và những cầu thủ dự bị ở vị trí đá cánh".

Chelsea té sung tứ cầu thủ hồi đầu hè nhưng mà số lượng bán thì nhiều hơn. Nhì rường cột của Chelsea mùa trước là Nemanja Matic đã tới Man Utd, còn Diego Costa chưa đi mà hầu như thường còn ngày mai ở Stamford Bridge. Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa quay lại Anh.

"Thật kỳ lạ khi Chelsea lại bán Matic cho Man Utd", Lampard khó hiểu về vụ chuyển nhượng gần đây của Chelsea. "Cậu ấy đóng một vai trò quan yếu trong đội hình Chelsea mùa trước, bên cạnh Kante. Matic giúp nhì cầu thủ chạy cánh dễ chịu dâng cao và nhì trung phong cánh được thi đấu độc lập hơn".

Lampard đánh giá màn biểu diễn của Chelsea tại Siêu Cup Anh ở mức nhàng nhàng. Nhưng mà anh tin đội quân của Conte sẽ sớm lấy lại tư thế vào cuối tuần, trong trận ra quân Ngoại hạng Anh, gặp mặt Burnley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien