Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Tập đoàn Barca nhận ngay bàn thua đau đớn trong siêu kinh điển

Gerard Pique là hậu vệ bận bịu nhiều sai lạc nhất bên phía Barca trong trận lượt đi. Cầu thủ mặc áo số 3 của đội chủ nhà không chỉ phản lưới nhà từ pha tạt bóng của Marcelo, nhưng còn để Cristiano Ronaldo đảo qua rồi tung cú sút ngay trước mặt nâng tỷ số lên 2-1.

choi xoc dia an tien

Xen giữa hai lần Real vượt lên, Barca có bàn gỡ 1-1. Lionel Messi là người thực hành chiến thắng khi hoàn thành điểm xác thực từ chấm phạt đền, sau khi Luis Suarez bị thủ thành Keylor Navas cản té trong vòng cấm.

Sau bàn nâng tỷ số lên 2-1, Ronaldo phải nhận nhì thẻ đá quý trong vòng chỉ tứ phút. Thẻ trước tiên là hậu quả của hành động cởi áo chia vui, còn thẻ thứ nhị đến từ một cú bổ trong vòng cấm Barca. Trọng tài cho rằng tiền đạo của kền kền trắng té vờ.

Thi đấu trong thế thiếu đứa ở những phút cuối, mà đội khách chẳng những không bị gỡ hòa nhưng mà còn kiếm được bàn ấn định thắng lợi 3-1. Trung phong trẻ Marco Asensio có pha dứt điểm từ sát mép vòng cấm khiến người gác đền Ter Stegen không thể cản phá.

Trước những diễn biến sôi động trong hiệp hai, trận lượt đi tranh Siêu Cup khởi đầu theo thế thăng bằng. Hai đội đều có cảnh huống hoàn thành điểm về phía khung thành của nhau nhưng không gây quá nhiều sóng gió.

Thi đấu ở vị trí trung phong cánh trái thay Neymar, Gerard Deulofeu không gây được nhiều tuyệt vời với người theo dõi. Trung phong 23 tuổi vận chuyển thuận lợi nhưng mà thường gặp gỡ vấn đề trong pha xử lý cuối cùng. Tình huống nổi bật nhất nhưng Deulofeu phát hành trước khi phải rời sân ở phút 59 là cú tạt bóng cho Messi. Siêu sao người Argentina chẳng thể chạm bóng và hậu vệ Real phá lên.

Ngoài ra Ronaldo ngồi ghế dự bị suốt hiệp một, Real chơi không quá xẹp vế so với Barca. Tiền vệ Isco là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên sân, song song tung được một cú sút đưa bóng đi sát cầu môn đội chủ nhà. Casemiro cũng có một pha ngừng điểm sở trường từ ngoài vòng cấm nhưng không quá được người gác đền Ter Stegen.

Vào sân từ phút 58 thay Benzema, Ronaldo không gây bế tắc cho hlv Zidane. Ngôi sao khoác áo số 7 vừa bắt nhịp nhanh được với trận chiến, vừa có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Ronaldo cũng có một lần khác đưa bóng vào lưới Barca ở phút 72 nhưng mà không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tương phản với phong độ cao, ngôi sao người Bồ Đào Nha gây không ít quá bất ngờ với hai thẻ vàng. Nếu kháng án bất thành, CR7 sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận lượt về tại Bernabeu ngày 16/8.

Nhờ có bàn ấn định chiến thắng của Asensio, Real đang nắm lợi thế rất to trước trận lượt về. Xa cách nhì bàn có thể đủ cho thầy trò Zidane thi đấu thoải mái nhưng không cần sự đáp ứng của Ronaldo.

Ngoài ra Real nắm ưu thế, Barca đang cần một điều kỳ diệu để vượt qua khó khăn. Ngoài vấn đề trên hàng công nhưng mà Neymar để lại sau khi đến PSG, đội bóng xứ Catalonia còn cần chấn chỉnh hàng thủ nhưng mà địa điểm của Pique là điểm yếu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien