Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Thái Lan có được chiến thắng như đi dạo phố

Thắng đậm U22 Campuchia, nhưng mà nhà cầm quân Worrawoot Srimaka không thể có niềm vui vừa đủ bởi, ông sẽ mất tiền đạo Chaiyawat khi đấu Philippines ngày 22/8 đến. Cầu thủ làm bàn đầu tiên cho Thái Lan ở SEA Games 2017 bị đuổi khỏi sân sau một pha loạn đả với Sok Samnang ở cuối hiệp một. Lĩnh thẻ đỏ trực tiếp, Chaiyawat và Samnang đều bị treo giò một trận.

choi xoc dia truc tuyen

tuy nhiên, gạt sang một bên chút phiền muộn ấy, Thái Lan đạt mục đích quan trọng hơn cả - thắng lợi và không mất quá nhiều sức lực. Tiền vệ cánh phải Phicha Autra thi đấu rất thú vị khi mở điểm cho Thái Lan trong hiệp một, rồi phô diễn kỹ thuật mang về quả penalty trong hiệp nhị. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, Nattawut cũng bỏ túi một cú lưu ban, giúp Thái Lan đuổi kịp Indonesia về hiệu số (+4).

Ông Worrawut thay tư địa điểm so với trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Timor Leste. Shinnaphat, Nopphon, Kevin và Sittichok ngồi dự bị, để Worawut, Phitiwat, Chaiyawat và đội trưởng Chenrop góp mặt trong mô hình đội phát xuất. Với sự vượt trội về mọi mặt, Thái Lan hối hả kiểm soát cục diện trên sân.

Phút 15, đội bóng xứ Chùa đá quý tạo ra thời cơ đáng để ý đầu tiên khi Phicha Autra tại bóng như đặt để Chaiyawat Buran xong xuôi điểm chớp nhoáng, mà bóng đi chệch cầu môn. Sau đó một phút, tới lượt Phicha đương đầu thủ thành Um Serei Rath, từ đường dọn cỗ của đội trưởng Chenrop. Lần này, tiền vệ mặc áo số 13 lại bỏ qua.

Khi đang thuyệt vọng trong khâu ghi bàn, Thái Lan bất thần được hàng thủ Campuchia "tặng quà" ở phút 36. Ngôi sao của Campuchia, Chrerng Polroth chuyền khó cho thủ môn ở khoảng cách gần. Bóng được người gác đền phá lên, mà trúng người Phicha, đập ngược quay lại. Tiền vệ 21 tuổi không bỏ lỡ thì cơ, làm bàn mở tỷ số.

Thái Lan có thời cơ nhân đôi xa cách ngay trong hiệp một, mà đội trưởng Chenrop bất lực trước thủ thành Um ở khoảng cách gần. Chân sút chủ lực của họ vẫn chưa khai nòng tại SEA Games 2017. Ở phút bù giờ hiệp một, nhì bên xảy ra ẩu đả khiến trọng tài phải rút nhì thẻ đỏ đuổi Chaiyawat (Thái Lan) và Sok Samnang (Campuchia).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien