Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tuyển nữ VN có tận 4 tỷ vì chiến thắng

“Tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu cố gắng, giành chiến công lớn. Họ sẽ chiếm được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình, với số tiền thưởng cho đến lúc này là hơn 4 tỷ đồng”, phó chủ toạ túc trực VFF Trần Quốc Tuấn san sớt với choi xoc dia qua mang

choi xoc dia online

Số tiền trên gồm 100 triệu từ Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, 3 tỷ từ Liên đoàn đá banh Việt Nam VFF, hơn 900 triệu từ các tổ chức. Đây là số tiền to nhất trong lịch sử nhưng mà tuyển nữ Việt Nam được nhận.

Trong trận chiến rốt cuộc tại SEA Games 29, tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi 6-0 trước chủ nhà Malaysia. Kết cuộc này giúp thầy trò chiến lược gia Mai Đức Chung phế truất ngôi của Thái Lan ở sân chơi SEA Games. Có cùng 10 điểm như đội bóng xứ chùa kim cương nhưng mà Việt Nam có hiệu số bàn thắng phụ tốt hơn (+11 so với +9).

Đây là lần thứ năm tuyển nữ Việt Nam lên ngôi ở SEA Games, cân bằng thành công với Thái Lan. “Thái Lan thắng Philippines 3-1 nên chúng tôi biết mình phải hạ Malaysia với xa vắng năm bàn. Bên cạnh đó, tôi dặn các học trò không bởi vì thế mà nóng vội, phải tĩnh tâm thi đấu”, hlv Mai Đức Chung san sớt.

Ông Chung rất có duyên với bóng đá nữ, khi đây là lần thứ ba ông cùng đội giành HC vàng SEA Games. Đất Malaysia cũng đặc biệt với đá bóng nữ Việt Nam khi 16 năm trước đội từng giành HC vàng SEA Games ở đây.

Ngoài ra môn thể thao vua nữ giành HC kim cương thì bóng đá nam lại dừng bước ngay từ vòng đấu bảng sau trận thua 0-3 trước Thái Lan.

“Tôi xem trận Việt Nam - Thái Lan, ngay lúc lên xe ra sân thi đấu thì ngừng trận, biết đội thua và bị loại. Tôi cũng như bao người Việt Nam khác rất ảm đạm. Tôi rất thông cảm với Hữu Thắng, nhiều khi bóng đá nghiệt ngã thế”, chiến lược gia Mai Đức Chung san sẻ với đồng nghiệp.

Sau khi Việt Nam dừng bước tại vòng bảng, chiến lược gia Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien