Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tỷ phú trung quốc ti6ép tục thành công thu được thêm 1 club ở NHA

Đội bóng miền Nam nước Anh công nhận thông báo doanh nhân Cao Kế Thăng đã hoàn thành thương vụ mua quyền sở hữu CLB. Hợp đồng này đã xong 12 tháng đàm phán giữa gia đình Cao, Southampton và giới chức trách nước Anh, theo BBC

choi xoc dia an tien that.

Phát ngôn viên của Ngoại hạng Anh cho biết: "Giống như bất cứ cuộc chuyển quyền sở hữu khác, chúng tôi đã kiểm tra hoàn toản về bản lĩnh tài chính của chủ sở hữu mới, nhằm duy trì sự sản xuất của CLB. Đây là quá trình nghiêm ngặt, để đảo bảo mọi quy tắc của giải đấu được tôn trọng".

Thỏa thuận mua lại của thương buôn họ Cao giống những gì Markus Liebherr, doanh nhân người Đức gốc Thụy Sỹ, giải cứu Southampton từ chính quyền năm 2009. Ông đã mua cổ phần đội bóng với số tiền khoảng 20 triệu đôla, bằng nhân cách bản thân, mà không duyệt y công ty Mali Holdings bởi ông làm chủ.

Cao gặp gỡ thuyệt vọng trên bàn thương thảo khi chẳng thể thuyết phục chính quyền Anh biến Southampton thành một doanh nghiệp con của Lander Sports, doanh nghiệp đứng tên ông, có trụ sở tại Hàng Châu.

Tờ Guardian tin rằng tỷ phú Trung Quốc đã chuyển đổi giao kèo, đồng ý để Southampton trở thành của cải bản thân của ông, và không thúc đẩy đến bên sở hữu thứ ba.

Cao và Katharina Liebherr, con gái Markus Liebherr, là nhị chủ chiếm hữu hiện tại của đội bóng Anh. Họ tuần tự nắm giữ 80% và 20% cổ phần CLB.

Cao Kế Thăng là thương lái Trung Quốc thứ năm trở thành ông chủ của các CLB Anh. Trước đó, Aston Villa, Birmingham City, Wolverhampton và Reading đều nằm dưới sự điều hành của các tỷ phú tới từ sơn hà tỷ dân. Man City cũng đã bán 13% cổ phần cho các nhà đầu tư Trung Quốc.

Vương Kiện Lâm, người giàu nhất nhị Trung Quốc, cũng từng có ý mua lại Southampton cách đây ba năm. Bên cạnh đó, sau khi mua chiến thắng cổ phần của Atletico Madrid, tỷ phú bất động sản bỏ ý định này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien