Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

U22 VN bỏ luôn cả tập trước trận đại chiến

Theo kế hoạch 15h (giờ Hà Nội), Việt Nam sẽ rèn quân tại sân Universiti Malaya. Nhưng mà khi xe đến đón đi tập, chiến lược gia Hữu Thắng quyết định thay đổi. Nhà cầm quân sinh năm 1971 cho đội tập nhẹ trong phòng gym của khách sạn. Tại đây, đội chia sẻ không gian tập luyện cùng đội karate Việt Nam.

choi xoc dia an tien that

Kuala Lumpur mùa này thường có mưa về chiều. Việt Nam, trước trận gặp gỡ Philippines, từng một lần tới sân rồi phải ra về do thời tiết.

Sáng nay, hlv Hữu Thắng cùng toàn đội dành nhiều thời kì “mổ băng” phân tách đối thủ Indonesia. Việt Nam sẽ đối đầu đội bóng xứ vạn đảo vào lúc 19h45 ngày 22/8.

"Indonesia là kẻ thù mạnh. Chúng tôi phải tập trung tối đa, không một phút chểnh mảng trước kẻ thù này", chiến lược gia Hữu Thắng san sớt.

Indonesia đã hòa Thái Lan (1-1), thắng Philippines (3-0) và Timor Leste (1-0), đứng thứ ba bảng B. Đội bóng này chỉ kém thầy trò hlv Hữu Thắng nhị điểm. Kết cuộc đối đầu giữa nhì đội sẽ quyết định to tới cuộc đua vào bán kết.

Ở trận chiến sắp tới Việt Nam sẽ chào đón sự quay lại của Xuân Trường và Văn Hậu. Trong khi đó, Indonesia nhiều bản lĩnh sẽ mất cột trụ Evan Dimas vì án treo giò. Đội bóng xứ vạn đảo đã gửi đơn kháng cáo về tấm thẻ vàng nhưng mà tiền vệ này phải nhận trong trận chạm chán Timor Leste mà chưa được phản hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien