Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

2 Phương án dự phòng của Mu mang lại chiến thắng đậm

Jose Mourinho một lần nữa miêu tả bản lĩnh đọc cuộc chiến rất tốt, khi hai trong số ba cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Man Utd đều lập công. Marouane Fellaini làm bàn mở tỷ số, trước khi Marcus Rashford khép lại thành công 3-0 bằng pha chấm dứt điểm gọn gàng.

choi xoc dia truc tuyen

Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng từng có những quyết định chuẩn xác ở Ngoại hạng Anh, khi Anthony Martial, cầu thủ thường vào sân từ ghế dự bị, liên tiếp lập công trước West ham và Swansea.

Một tín hiệu đáng mừng nữa dành cho đội chủ sân Old Trafford là tư thế làm bàn của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ nối dài chuỗi trận ghi bàn tuyệt hảo bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước Basel. Trước đó, anh đã khi ghi tứ bàn trong bốn vòng trước tiên ở Ngoại hạng Anh.

bên cạnh đó, cách biệt ba bàn sau 90 phút không phản ánh đúng những gì nhì đội trình bày trong nửa giờ thi đấu trước tiên. Man Utd chủ động dâng cao mô hình đội, tấn công phủ đầu nhưng mà gặp mặt phải sự chống trả quyết liệt từ đại diện Thụy Sỹ.

Paul Pogba, người được giao đeo băng đội trưởng trận này, thậm chí phải rời sân chỉ sau chưa đầy 20 phút vì chấn thương. Dù vậy, chính người vào thay tiền vệ người Pháp, Marouane Fellaini đã mở tỷ số cho đội chủ nhà.

lên đường từ đường treo bóng của Ashley Young bên cánh phải, cựu cầu thủ Everton chọn đúng điểm rơi, bật cao, tấn công đầu cận thành.

Pha lập công này tương tự với cảnh huống nhân đôi xa cách của Lukaku. Chân sút 24 tuổi trình bày sức mạnh trong pha không chiến ở phút 53, đánh đầu cận thành trước sự đeo bám quyết liệt của hậu vệ đội khách. Phong độ tuyệt vời của Lukaku giúp Man Utd nhất thời dẫn đầu bảng A.

Basel không còn gì để mất, phải dồn lên tiến công, và đó là cơ hội để Mourinho thực hiện những bài phản công sở trường. Sau một đôi thời cơ bị bỏ dở, đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" có bàn thứ ba ở phút 84, khi cầu thủ vào thay người Marcus Rashford dứt điểm gọn ghẽ, sau pha làm tường của Fellaini.

Với ba điểm có được, Man Utd có hiệu số bàn thắng thua là +3, và đứng đầu bảng A. Ở lượt trận tiếp theo, họ làm khách của CSKA Moscow, đội vừa đánh bại Benfica 2-1 ngay trên sân khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien