Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Đạp vào mặt đối phương vì ăn thẻ vàng

trận đấu giữa Newcastle và Swansea chấm dứt với thắng lợi 1-0 nghiêng về đội bóng có biệt danh "Chích chòe". Bên cạnh bàn thắng duy nhất được ghi vì công Jamaal Lascelles, thì pha đạp bóng của Matt Ritchie cũng là điểm nhấn của trận chiến này.

choi xoc dia truc tuyen

Cầu thủ chạy cánh của Newcastle đã giơ chân đạp vào mặt Alfie Mawson bên phía Swansea trong một pha tranh bóng. Tuy nhiên anh chỉ bị phạt thẻ đá quý và chơi hết cả trận đấu.

Điều này không chỉ khiến các CĐV Swansea bức xúc nhưng ngay cả những người ủng hộ Liverpool. Trước đó một ngày, Sadio Mane đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi gần giống với người gác đền Ederson của Man City. Tấm thẻ đỏ của Mane là căn do gián tiếp khiến Liverpool đại bại năm bàn trắng.

CĐV Liverpool đã tỏ bày sự bức xúc trên mạng với những cụm từ bất công và thiếu ổn định trong cách phán xử của trọng tài.

Ritchie có thể được giảm nhẹ cốt truyện hơn Mane do cú đạp của anh không thúc đẩy toàn lực lên đối phương như của cầu thủ Liverpool. Bằng cớ là Mawson sau đó vẫn thi đấu phổ biến còn Ederson phải rời sân bằng cáng.

Phát biểu sau trận chiến, Ritchie thừa nhận "đã may mắn" khi thoát thẻ đỏ trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien