Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Barca có trận đại thắng nhờ Messi và cú ăn 4

Sau một trận "im hơi lặng tiếng", Messi quay lại với thói quen ghi bàn thường thấy. Và lần này M10 có số lần lập công cao nhất trong một trận từ đầu mùa khi ghi tư bàn vào lưới Eibar.

choi xoc dia an tien

Màn trình diễn của Messi mở đầu từ phút 20 khi thực hiện quả phạt đền mà Raul Semedo kiếm được. Từ chấm 11m, M10 tung cú vẩy bóng khiến thủ môn Marko Dmitrovic đoán đúng hướng vẫn chẳng thể cản phá.

hai pha ghi bàn tiếp theo đều là những thành quả được Messi thực hiện trong phong thái bửa. Bàn nâng tỷ số lên 4-1 diễn ra khi M10 bị bốn cầu thủ Eibar vây vòng vo. Và trong phong độ ngả người sang bên phải, ngôi sao Argentina kịp dùng chân trái đẩy bóng vào góc xa cầu môn.

Bàn nâng tỷ số lên 5-1 có kịch bạn dạng tương tự bàn trước khi ba cầu thủ đội khách áp sát Messi trong vòng cấm. Trước chốc lát bị chèn bửa, M10 kịp tung chân đẩy bóng qua khe giữa hai chân thủ môn Dmitrovic và hoàn thành cú hat-trick.

Và cơn mưa bàn thắng bởi Messi sản xuất chỉ chịu dừng lại sau tình huống lập công ở phút 87, bàn chung cuộc của cuộc chiến. Lần này siêu sao Argentina đi bóng qua một hậu vệ rồi kết hợp bật tường với Aleix Vidal, trước khi nhận lại bóng để đá nối tung lưới tình địch.

tư bàn ghi được vào lưới Eibar không chỉ giúp Barca có một thành công đậm, nhưng còn cải thiện rất nhiều về chiến thắng bản thân cho Messi. Cầu thủ khoác áo số 10 hiện có chín bàn sau năm vòng đầu La Liga, bên cạnh nhì bàn vào lưới Juventus tại Champions League. Đây cũng là bước khởi đầu tốt nhất của Messi trong nhiều năm qua.

Bên cạnh màn biểu diễn của Messi, Barca cũng chiếm được nhiều tín hiệu hăng hái từ những cầu thủ khác. Trong số này, Paulinho và Denis Suarez là hai cái tên nổi bật nhất.

Sau khi làm bàn quyết định trong trận thắng Getafe cuối tuần trước, Paulinho một lần nữa cho thấy cái duyên lập công khi bật cao đánh đầu vào lưới Eibar từ quả phạt góc của Denis Suarez. Đây cũng là bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

Ngoài pha lập công thứ nhì liên tục ghi cho đội bóng mới, Paulinho còn kiến thiết hai bàn khác góp phần làm nên trận đại thắng. Lần đầu là cú nhấc chân tạo điều kiện cho Messi băng xuống kết thúc điểm bật tay thủ môn Dmitrovic, cơ hội để Denis Suarez đá bồi xác thực. Và ở lần xây cất thứ hai, Paulinho trực tiếp chuyền bóng cho Messi nâng tỷ số lên 5-1.

Với Denis Suarez, trận tiếp Eibar cũng là trận trước tiên đá chính từ đầu mùa. Đáp lại sự tin yêu của huấn luyện viên Valverde, cầu thủ mặc áo số 6 xong xuôi tốt vai trò trung phong cánh trái. Ở trận này, người thay Dembele đá bên cánh phải là Gerard Deulofeu, Bên cạnh đó Luis Suarez phải ngồi ghế dự bị.

Trái với sự lấn át của Barca, Eibar chỉ có thể tận dụng thời cơ phản công và khai hoang tối đa những quả tạt. Đội khách ghi được một bàn danh dự khi Sergi Enrich đón quả tạt từ cánh trái và ngừng điểm cận thành xác thực.

Với trận thắng Eibar, Barca đang có trọn vẹn 15 điểm sau năm vòng La Liga. Đây là chiến thắng gây áp lực lên đương kim quán quân Real, đội đang có tám điểm và chuẩn bị tiếp Betis trong trận đấu muộn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien