Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Barca nhọc nhằn thắng nhờ bàn phản lưới

Barca gặp không ít gian khổ ngay từ đầu trận vì lối chơi kiên tâm của Sporting. Đội chủ nhà chẳng giảm thiểu số bàn thua nhờ sự có mặt của Mathieu, tiền nhiệm cầu thủ của Barca, nhưng mà còn đơn vị được một số đợt tiến công về phía cầu môn người gác đền Ter Stegen.

choi xoc dia online

Barca cũng thiếu đi sự xác thực cấp thiết để có bàn thắng trong hiệp một. Luis Suarez bỏ lỡ thời cơ tốt nhất khi đệm lòng chân trái đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc sau đường chuyền như đặt của Jordi Alba ở phút 18. Chỉ chừng một phút sau, tới lượt Messi gây thất vọng khi sút nhẹ từ 19 m đưa bóng đến tay người gác đền Patricio sau đường chuyền từ cánh trái vào trung lộ.

Sau khi "im tiếng" trong trận thắng Girona cuối tuần qua, Messi tiếp tục tỏ ra thiếu may mắn với Sporting. Tiền đạo người Argentina có ít ra hai lần chấm dứt điểm khác nhưng mà đều bị hậu vệ địch thủ phá ra hoặc không thắng được Patricio. Messi còn thực hiện một cú sút phạt từ cánh phải nhưng bóng chạm cột bật ra.

Chơi có phần ké vế, song Sporting cũng có được không ít cảnh huống khiến CĐV Barca phải thót tim. Hậu vệ phải Cristiano Piccini suýt mở tỷ số từ phút 16 bằng pha đi bóng bên cánh phải và tung cú sút xa vọt xà. Tiền đạo Doumbia thì gây được chú ý bằng cách bổ trong vòng cấm Barca nhưng mà không khiến trọng tài phải thổi phạt.

dứt điểm không quá vượt trội, Barca phải nhờ tới may mắn mới có bàn độc nhất vô nhị đem lại ba điểm. Phút 49, từ quả đá phạt vào vòng cấm, Suarez đánh đầu hụt dẫn tới bàn phản lưới của Sporting. Bóng chạm Coates đổi hướng khiến thủ môn Patricio không kịp phản xạ.

Bàn thua khiến Sporting thi đấu bùng nổ hơn so với hiệp một. Đây là một thử thách đích thực cho hàng hậu vệ Barca và khác biệt là thủ thành Ter Stegen. Nhờ khả năng đẩy bóng của Ter Stegen, Barca thoát thua trong nhì tình huống Fabio Coentrao tạt bổng vào vòng cấm và Bruno Fernandes sút căng từ cự ly chỉ 12 m.

Barca gần như chỉ có thêm một cơ hội trong hiệp nhị khi Messi thực hiện pha xuống bóng bên cánh phải vòng cấm. Trước thời điểm M10 kịp kết thúc điểm về phía Patricio, đồng đôi cũ Mathieu dấn thân phá bóng ra ngoài đường biên.

Thắng trận với tỷ số tối thiểu, Barca có được sáu điểm đầy đủ sau nhì lượt đấu của vòng bảng Champions League. Juventius bám theo sau với ba điểm khi thắng Olympiakos với tỷ số 2-0 trong trận cùng giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien